เด็กหญิง ป.1 หวิดถูกข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน เดชะบุญเพื่อนวิ่งไปบอกครูทัน

เด็กหญิง ป.1 หวิดถูกข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน เดชะบุญเพื่อนวิ่งไปบอกครูทัน

เด็กหญิง ป.1 หวิดถูกข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน เดชะบุญเพื่อนวิ่งไปบอกครูทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. ( 5 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ ผอ.รร.แห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อติดตามสอบถามจากกรณี ลุงของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนหญิง อายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.1 เปิดเผยว่าต่อผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 4 ก.ย.61 ที่ผ่านมาว่า หลานสาวชื่อเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ถูกคนร้าย เป็นชายวัยรุ่นไว้ผมสั้น การแต่งกายสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขาสั้น มีอาวุธมีดคัตเตอร์ จี้ ใช้ผ้าเทปปิดปากเด็ก และทำร้ายร่างกายโดยการใช้มือบีบคอ ภายในห้องน้ำหญิง ขณะที่หลานสาวเข้าห้องน้ำ

ในขณะที่คนร้ายก่อเหตุนั้น โชคดีมีเพื่อนนักเรียนหญิงของหลานสาว เห็นเหตุการณ์จึงได้ตะโกนให้คนช่วยและวิ่งไปบอกคุณครู หลังจากเกิดเหตุการณ์แล้ว พบว่าหลานสาวมีอาการวิตกกังวล และยังพบว่าลำคอมีรอยเขียวช้ำ รอบดวงตาทั้งสองข้างมีเส้นเลือดสีแดง เห็นได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญหลานสาวยังจดจำใบหน้าของคนร้ายได้ทั้งหมด ส่วนในเรื่องแจ้งความดำเนินคดีนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่พ่อและแม่ของหลานสาว

ล่าสุด วันนี้ ทาง ผอ.รร.ดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ยอมรับว่ามีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวจริง จากการสอบถามครูในโรงเรียนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30น. ได้มีเด็กนักเรียนหญิง ได้ขออนุญาตคุณครูไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากอาคารเรียน ด้านหลังห้องน้ำติดรั้วและมีถนนผ่าน ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เข้ามาก่อเหตุพยายามข่มขืนในห้องน้ำหญิง แต่ในช่วงเกิดเหตุได้มีเด็กนักเรียนชาย เห็นเหตุการณ์ จึงได้ตะโกนว่าโจร และรีบวิ่งไปบอกครูท่านหนึ่ง เมื่อทราบเรื่องคุณครูจึงรีบวิ่งออกไปดูยังจุดที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบคนร้ายแต่อย่างใด

โดยคาดว่าขับรถจยย.มาจอดด้านหลังห้องน้ำ ก่อนที่จะปีนรั้วเข้ามาภายในโรงเรียนแล้วก่อเหตุร้าย ส่วนอาการบาดเจ็บของเด็ก มีรอยแดงบริเวณลำคอ แก้ม แต่ไม่มากนัก ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ทางคุณครูได้รีบโทรศัพท์แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพื่อตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และในเช้าวันนี้ ทาง ผกก.พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร้อยเวรสอบสวน ได้ร่วมกันลงตรวจพื้นที่ หาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ตามถนนเชื่อมต่อระหว่างโรงเรียน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ และในวันนี้เด็กหญิงเอ ไม่ได้มาเรียนแต่อย่างใด ส่วนความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook