สวยสะกด "ซาร่า เล็กจ์" ออร่าเปล่งประกาย สมสถานะว่าที่เจ้าสาว

สวยสะกด "ซาร่า เล็กจ์" ออร่าเปล่งประกาย สมสถานะว่าที่เจ้าสาว

สวยสะกด "ซาร่า เล็กจ์" ออร่าเปล่งประกาย สมสถานะว่าที่เจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานก็ดี รักก็รุ่ง แถมออร่าเจ้าสาวก็ยังจับสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ แถมล่าสุดเจ้าตัวยังได้ออกมาอัปเดตการเตรียมงานวิวาห์กับแฟนหนุ่ม เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล หรือ เอ็ม OIC ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้านี้ ในงาน Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow ให้บรรดาสื่อได้ฟังว่า แพลนงานต่างๆ ได้มีการกำหนดชัดเจนแล้วว่าจะแยกงานพิธีออกเป็น 2 วัน โดยคอนเซปต์ยังคงเน้นความเรียบง่ายและอบอุ่นของคู่แบบสาว และแขกที่มาร่วมงาน

พร้อมยอมรับรู้สึกกดดันตัวเองเบาๆ ที่ช่วงนี้ตารางงานยุ่ง จึงไม่มีเวลาลงไปเตรียมงานวิวาห์ได้เต็มที่ แต่เชื่อว่าเมื่อถึงช่วงใกล้วันงานทุกอย่างจะลงมากกว่านี้แน่นอน

>> "ซาร่า เล็กจ์" ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป "เอ็ม" คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก

ออร่าเจ้าสาวเปล่งปลั่งมาก ?
"เหรอคะ (หัวเราะ) กำหนดการทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมค่ะ คือจะเป็นช่วงปลายๆ เดือนมกราคมปีหน้า ประมาณวันที่ 20 ซึ่งการเตรียมงานตอนนี้ เอ่อ...มันก็อาจจะล่าช้านิดหน่อย เพราะช่วงนี้ซาร่าเดินทางเยอะมากจริงๆ แถมอาทิตย์ก็หน้าก็ต้องบินอีก เรียกว่าทำเท่าที่ทำได้ไปก่อน เช่นการเตรียมชุด หรือการลิสต์รายชื่อแขกที่จะเชิญมาร่วมงาน"

ตื่นเต้นไหมเพราะเหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว ?
"ไม่เชิงว่าตื่นเต้นหรอกค่ะ แต่จะกังวลเรื่องการเตรียมงานมากกว่า กลัวว่าจะทำไม่ทัน มันมีหลายเรื่องในหัวมาก เพราะหน้าที่ในการเตรียมงานหลักๆ จะเป็นหน้าที่ของซาร่าที่เน้นรายละเอียดจุกจิก ผิดกับของเจ้าบ่าวที่จะเน้นพวกรายละเอียดใหญ่ และอย่างที่ซาร่าบอกช่วงนี้ซาร่าไม่มีเวลาทำอะไรเลยจริงๆ แต่เชื่อว่าพอใกล้วันงานมันจะเสร็จเอง (หัวเราะ)"

IG sara_leggeซาร่า - เอ็ม ว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ต่อไปของวงการบันเทิง

ธีมงานที่เราไว้เป็นธีมลักษณะไหน และชุดเจ้าสาวที่เตรียมไว้เป็นยังไงบ้าง ?
"ไม่มีธีมค่ะ เราจัดงานแบบสบายๆ มากกว่า ส่วนชุดเจ้าสาวก็น่าจะมีแค่ 2-3 ชุด ไม่ได้มีความพิเศษหรืออะไรมากมาย เพราะงานของซาร่าก็ไม่ได้เป็นงานใหญ่มาก อยู่ในสเกลที่กำลังดี เน้นความอบอุ่นมากกว่า"

เราวางแผนเรื่องลูกไว้ยังไงบ้าง จะมีเลยหรือเปล่าหลังแต่งงาน ?
"ไม่รู้เหมือนกันค่ะ คือเรายังไม่ได้คุยรายละเอียดเลย ยิ่งช่วงนี้ซาร่าทำงานหนักมากด้วย แถมโปรเจคที่มีเข้ามาก็เป็นโปรเจคใหญ่ ซาร่าเลยรู้สึกว่าขอทำงานให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า ส่วนในอนาคตถ้างานแต่งเสร็จแล้วสเต็ปต่อไปจะเป็นยังไงเราค่อยว่ากันอีกที"

ฝ่ายชายเขาเคยพูดบ้างไหมเรื่องลูก ?
"เขาก็อยากมีนะ คือค่อนข้างอยากมี แต่เขาเองก็พยายามตามใจซาร่าด้วย ให้มองที่ความพร้อมของซาร่าเป็นหลัก"

>> เซอร์ไพรส์วันเกิด "ซาร่า เล็กจ์" สุดโรแมนติกดุจงานแต่ง รายล้อมด้วยดอกไม้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สวยสะกด "ซาร่า เล็กจ์" ออร่าเปล่งประกาย สมสถานะว่าที่เจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook