หนุ่มจุดเตารมควันดับคาเก๋ง แนบจดหมายบอกย้ำตำรวจ "ผมฆ่าตัวตาย"

หนุ่มจุดเตารมควันดับคาเก๋ง แนบจดหมายบอกย้ำตำรวจ "ผมฆ่าตัวตาย"

หนุ่มจุดเตารมควันดับคาเก๋ง แนบจดหมายบอกย้ำตำรวจ "ผมฆ่าตัวตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ชาวพิษณุโลกจอดทิ้งใกล้สวนสาธารณะกลางเมืองสุโขทัย ก่อนจุดไฟเตาอั้งโล่รมควันตัวเองเสียชีวิต ทิ้งจดหมายลาตายสั่งเสีย ชี้แจงทุกอย่างเสร็จสรรพ และย้ำกับตำรวจว่า" ฆ่าตัวตายเอง"

เมื่อคืนวานนี้ (5 ก.ย.) ร.ต.อ.เกษม มั่งมี รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งพบคนนอนหมดสติอยู่ภายในรถเก๋ง ที่จอดอยู่บริเวณหน้าสวนหลวง ร.9 ถนนสิงหวัฒน์ ม.12 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงรายงาน พ.ต.อ.มนตรี เบ้าทอง ผกก.สภ.บ้านสวน ทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.วิชิต จันทร์ศรี รองผกก.ป., พ.ต.ท.จันทร วิทูร รองผกก.(สอบสวน)ชุดสืบสวน, แพทย์หญิงประติญา ไกรสิงห์เดชา แพทย์เวรจาก รพ.สุโขทัย และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว สภาพจอดดับเครื่องยนต์จอดอยู่ริมถนนสิงหวัฒน์ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสุโขทัย ภายในรถพบร่างของ นายวัฒนะศักดิ์ อายุ 45 ปี เป็นชาว จ.พิษณุโลก สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ นอนเสียชีวิตอยู่เบาะที่นั่งคนขับ ปรับเบาะเอนนอนหงาย จากการตรวจสอบที่วางเท้าเบาะหลังที่นั่งข้างคนขับ พบเตาอั้งโล่ยังมีควันไฟคุกรุ่นอยู่เล็กน้อย

news03-1

ข้อความในจดหมายลาตายและย้ำว่า...นี่คือการฆ่าตัวตาย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบจดหมายลาตาย ซึ่งคาดว่าเขียนด้วยลายมือของผู้ตายเอง โดยระบุข้อความว่า...

"รบกวนผู้ที่ผ่านมาเจอรถคันนี้ ผมชื่อบิ๊ก ตั้งใจมาฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาส่วนตัว ช่วยโทรหาคุณครูหนิว ซึ่งเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนบ้านป้อม จ.สุโขทัย เขาเป็นญาติที่ผมเคารพรักให้ช่วยมาเป็นธุระ ผมยืนยันกับคุณตำรวจว่านี่เป็นการฆ่าตัวตาย ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ถ้ามีความจำเป็นต้องเอารถคันนี้ไปไว้ที่สถานีตำรวจ ผมขอฝากของทุกอย่างภายในรถไว้กับครูหนิวก่อน จนกว่าภรรยาของผมที่อยู่พิษณุโลกจะมารับกลับไป ขอบคุณมากครับ”

โดยจดหมายดังกล่าวแปะติดเอาไว้อยู่ที่กระจกรถด้านหลังเบาะข้างคนขับ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากการตรวจชันสูตรของแพทย์ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศขาดใจเป็นเวลานาน และเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

คนวิ่งออกกำลังกายมาเห็นศพ เพราะจอดรถนานผิดปกติ

ขณะที่พยานผู้ที่พบเห็นรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มาวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ กระทั่งวิ่งเห็นในช่วงใกล้ค่ำ ก็ยังเห็นรถคันนี้ที่จอดอยู่ตั้งแต่ประมาณ 16.00 น. จึงรู้สึกผิดสังเกต เมื่อเดินไปดูก็พบว่ามีคนนอนหมดสติอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัว ครูหนิว ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ตายเขียนทิ้งเอาไว้ เพื่อมาสอบปากคำหาสาเหตุของการคิดสั้นฆ่าตัวตายครั้งนี้ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook