ครอบครัวเปิดใจ เผยภาพสุดท้าย "น้องแอ๋ม" นศ.สาวไทยถูกฆาตกรรมในอเมริกา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1499/7497946/news09.jpgครอบครัวเปิดใจ เผยภาพสุดท้าย "น้องแอ๋ม" นศ.สาวไทยถูกฆาตกรรมในอเมริกา

    ครอบครัวเปิดใจ เผยภาพสุดท้าย "น้องแอ๋ม" นศ.สาวไทยถูกฆาตกรรมในอเมริกา

    2018-09-06T07:50:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณี น.ส.กรกมล หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวนิติศาสตร์ ถูกฆาตกรรมพร้อมเพื่อนสนิท เสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของ นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ เฮียย้ง อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี และเป็นหลานของนายกฤษฎา หลีเนาวัรตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี และเป็นน้องสาวของนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี

    >> พบศพ 2 นักศึกษาสาวไทยในอเมริกา ถูกแทงดับสยองคาห้องพัก

    ล่าสุด เฟซบุ๊ก Weerasak Leenavarat หรือ นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ ของน้องแอ๋ม ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพ ระบุว่า...

    “สำหรับน้องแอ๋ม...ในความรู้สึกของพี่ เมื่อยามเป็นเด็ก หนูเป็นเทพธิดาองค์น้อยๆ ของพ่อ พอโตขึ้นมาก็เป็นนางฟ้าของครอบครัว เป็นคนจิตใจดี ร่าเริงแจ่มใส ฉลาด เก่ง มีความกล้า และเชื่อมั่นในตัวเองสูง อยากเรียนกฏหมายที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก็ทำได้

    น้องกับพ่อวางแผนกันไว้ว่า หนูเรียนจบแล้วจะขอไปเรียนเนติบัณฑิตไทยก็จบภายใน 1 ปี แล้วขอไปเรียนต่อปริญญาโทกฏหมายยังต่างประเทศ ก็สำเร็จมา 1 ใบ เดินทางต่อไปเพื่อเรียนต่ออีกใบ อีกเพียงแค่ 7 เดือน จะกลับมาสอบเป็นผู้พิพากษาสนามจิ๋ว...

    แต่สุดท้ายความตายที่พวกเราไม่เคยคาดคิดก็มาพรากหนูไปจากพวกเรา ทุกคนเสียใจ และเป็นทุกข์มาก ตลอดระยะเวลาที่หนูอยู่บนโลกนี้ 24 ปี 9 เดือน ช่างสั้นเหลือเกิน แต่คงถึงเวลาที่นางฟ้าต้องกลับสวรรค์ ไปเถอะนางฟ้าของพวกเรา”

    ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อทางโทรศัพท์พูดคุยกับ นายวีระศักดิ์ พี่ชายของน้องแอ๋ม ได้เปิดเผยว่า ทราบว่าน้องสาวเสียชีวิตพร้อมกับรูมเมท แต่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งระหว่างนี้อยู่ระหว่างให้ญาติๆ ที่อาศัยอยู่ในอเมริกา เดินทางไปตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลถึงกับรายละเอียดที่เกิดขึ้นได้ เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด

    ระหว่างนี้ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ที่สหรัฐฯ ตรววจสอบและสอบสวนให้ชัดเจนก่อน ส่วนน้องสาวเป็นลูกคนเล็ก ซึ่งเพิ่งไปส่งไปเรียนต่อเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางพ่อและครอบครัวเสียใจมาก เตรียมวางแผนจะนำศพกลับประเทศไทย แต่ตอนนี้ทางครอบครัวต้องคอยดูแลและปลอบใจกัน เพราะพ่อยังคงเสียใจมาก

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ครอบครัวเปิดใจ เผยภาพสุดท้าย "น้องแอ๋ม" นศ.สาวไทยถูกฆาตกรรมในอเมริกา

    น้องแอ๋ม หลีนวรัตน์ นักศึกษาไทยถูกฆาตกรรม
    น้องแอ๋ม หลีนวรัตน์ นักศึกษาไทยถูกฆาตกรรม
    น้องแอ๋ม หลีนวรัตน์ นักศึกษาไทยถูกฆาตกรรม
    น้องแอ๋ม หลีนวรัตน์ นักศึกษาไทยถูกฆาตกรรม

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Weerasak Leenavarat