พี่ชายปัดกระแสข่าวลือ น้องแอ๋มอ้างรู้สึกไม่ปลอดภัย ก่อนโดนฆาตกรรม

พี่ชายปัดกระแสข่าวลือ น้องแอ๋มอ้างรู้สึกไม่ปลอดภัย ก่อนโดนฆาตกรรม

พี่ชายปัดกระแสข่าวลือ น้องแอ๋มอ้างรู้สึกไม่ปลอดภัย ก่อนโดนฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.กรกมล หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี บัณฑิตสาวนิติศาสตร์ ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตพร้อมเพื่อนสนิท ภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของ นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ "เฮียย้ง" อดีต รองนายกเทศมนตรี ทต.ธัญบุรี และเป็นน้องสาวของ นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี

ล่าสุด นายวีระศักดิ์ พี่ชายน้องแอ๋ม ได้เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ทางครอบครัวทุกคนอยู่ในความเสียใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคุณพ่อยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งคุณพ่อมีสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง ขณะนี้ตนเองและญาติๆ ดูแลกันอย่างใกล้ชิด จึงไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้

กระแสข่าวอ้าง น้องแอ๋มบอกญาติๆ รู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่ใช่เรื่องจริง

ส่วนเรื่องการดำเนินการเกี่ยวกับคดีในต่างประเทศ ทางครอบครัวที่ประเทศไทยไม่สามารถเดินทางไปสหรัฐอเมริกาได้ เพราะต้องดำเนินการอีกหลายอย่างและต้องใช้เวลา จึงให้คุณพ่อนำเอกสารหลักฐานเข้าพบเจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อทำเรื่องเกี่ยวกับการดำเนินการมอบอำนาจให้กับคุณอา หรือ น้องสาวของพ่อที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา ให้เดินเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับน้องแอ๋มระหว่างเจ้าหน้าที่ที่ประเทศอเมริกา และดำเนินการเดินเรื่องเกี่ยวกับการส่งศพน้องกลับมาจากเมืองไทย เพื่อนำมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

>> พบศพ 2 นักศึกษาสาวไทยในอเมริกา ถูกแทงดับสยองคาห้องพัก

พี่ชายน้องแอ๋ม ยังกล่าวอีกว่า ส่วนกระแสข่าวที่ว่าน้องแอ๋มมีการติดต่อกับทางญาติว่า รู้สึกไม่ปลอดภัยนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อะพาร์ตเมนต์ที่น้องแอ๋มพักอาศัยอยู่นั้น ก็มีระบบความปลอดภัยค่อนข้างดีมาก คนนอกไม่สามารถเข้าไปภายในได้ โดยน้องแอ๋มก็ไม่ได้บอกเรื่องความไม่ปลอดภัยแต่อย่างใด ยังติดต่อคุยกับทางครอบครัว และแฟนหนุ่มที่เมืองไทยตามปกติทุกวัน

กระทั่งช่วงเช้าวันเสาร์ตามเวลาที่สหรัฐอเมริกา หรือช่วงค่ำตามเวลาของประเทศไทย น้องแอ๋มยังโทรศัพท์คุยกับแฟนหนุ่มเป็นปกติ แต่ต่อมาในช่วงบ่ายวันเสาร์น้องแอ๋มบอกว่ามีนัดกับเพื่อนๆ ไว้ แต่ก็ไม่ได้ไป และช่วงเย็นต้องไปทำงานที่ร้านอาหาร น้องแอ๋มก็ไม่ได้ไปอีก ก่อนจะขาดการติดต่อกับเพื่อนๆ ทางครอบครัวจึงเกรงว่าจะเกิดเรื่องร้ายขึ้น

ทางบ้านเฝ้ารอความจริงของคดี พ่อน้องแอ๋มเตรียมส่งเอกสารมอบอำนาจ

ต่อมาในวันอาทิตย์จึงได้ให้เพื่อนเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น พร้อมประสานงานเพื่อนที่อยู่ใกล้กับอะพาร์ตเมนต์ให้ไปสอบถาม แต่ก็ไม่สามารถเข้าไปภายในได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่อะพาร์ตเมนต์และเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักได้ ก็พบว่าน้องแอ๋มและรูมเมทได้เสียชีวิตลงแล้ว ทางครอบครัวจึงได้ประสานญาติในสหรัฐอเมริกา แต่อยู่คนละรัฐให้มาในที่เกิดเหตุ

ส่วนในเรื่องสาเหตุของการเสียชีวิต ทางครอบครัวยังไม่ทราบเรื่องที่แน่ชัด ต้องรอการติดต่อกลับมาจากทางญาติที่สหรัฐอเมริกา ที่เข้าไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฯ ซึ่งทางญาติจะสามารถเข้าไปติดต่อได้ หลังจากได้รับหนังสือมอบอำนาจของพ่อน้องแอ๋ม จึงจะพอทราบเรื่องเกี่ยวกับคดีทั้งหมดได้

>> ครอบครัวเปิดใจ เผยภาพสุดท้าย "น้องแอ๋ม" นศ.ไทยถูกฆาตกรรมในอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook