กุ๊กตกงานจี้ชิงทรัพย์คนออกกำลังกาย เตือน...มาสวนสาธารณะต้องระวัง!

กุ๊กตกงานจี้ชิงทรัพย์คนออกกำลังกาย เตือน...มาสวนสาธารณะต้องระวัง!

กุ๊กตกงานจี้ชิงทรัพย์คนออกกำลังกาย เตือน...มาสวนสาธารณะต้องระวัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 ก.ย. 61 พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.นครชัยศรี พร้อมชุดสืบสวน แถลงผลการจับกุม นายเสกสันต์ ภู่ระหงษ์ หรือเขียด อายุ 36 ปี อาชีพกุ๊กตามร้านอาหาร หลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์

โดยใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ตัวแทนประกันชีวิต และงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ งัดเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ในพื้นที่อำเภอนครชัยศรี อ.เมืองนครปฐม อ.ดอนตูม และ อ.พุทธมณฑล รวมกว่า 20 ครั้ง และงัดรถยนต์เก๋งของตำรวจภาค 7

โดยจับกุมได้พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก แหวนเพชร 1 วง แหวนทอง 1 วง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สอบสวนให้การรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุทั้งหมดจริง เนื่องจากตกงานมานาน และเป็นหนี้จำนวนมาก ต้องหาเงินใช้หนี้

จึงตระเวนก่อเหตุงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ ซึ่งได้สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ส่วนอาวุธปืนได้มาจากรถเก๋งคันหนึ่ง ขณะนั้นรถจักรยานยนต์ของตนน้ำมันหมด จึงเข็นไปเรื่อยๆ เจอรถเก๋งจอดริมถนน จึงส่องดูเห็นกระเป๋าเอกสาร จึงงัดกระจกข้างประตูเปิดเข้าไปดู พบปืนและเงินสดอีกจำนวนหนึ่งได้เอาไปเติมน้ำมันและขับกลับบ้าน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.30 น. ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าว จี้ชิงทรัพย์แหวนเพชรและแหวนทองของคนที่มาเดินออกกำลังกาย บริเวณสวนสาธารณะ แยก ว.อุดร สุดทางถนนบรมฯ เข้าถนนเพชรเกษม อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และก็มาถูกตำรวจจับ

นายกิตติ ช้างโก้ ผู้เสียหายที่ถูกก่อเหตุชิงทรัพย์เผยว่า เคยเห็นหน้าคนร้ายมาเดินออกกำลังกายเหมือนกับคนอื่นๆ แต่คาดไม่ถึงว่าจะเป็นคนร้าย ก่อนหน้านี้คนร้ายเคยเตือนให้ระวังออกกำลังกายไม่ควรนำเครื่องประดับของมีค่าติดตัวมาด้วย มันอันตราย

ชาวบ้านแถวนี้ยังบอกอีกว่าบริเวณสวนหย่อมที่เดินออกกำลังกาย กลางคืนจะมีพวกวัยรุ่นชาย-หญิง มามั่วสุมกันเป็นประจำ และก่อเหตุลักขโมยหัวก๊อกในห้องน้ำ ทุบทำลายกระจก หน้าต่างห้องน้ำ เสียหายหมด หลวงต้องเสียเงินซ่อมประจำ เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีคนร้ายงัดรถของคนที่มาเดินออกกำลังกาย ทรัพย์สินหายไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook