อริสมันต์นำทีมเสื้อแดงทัวร์คอนเสิร์ต เล็งรับสมาชิกหารายได้

อริสมันต์นำทีมเสื้อแดงทัวร์คอนเสิร์ต เล็งรับสมาชิกหารายได้

อริสมันต์นำทีมเสื้อแดงทัวร์คอนเสิร์ต เล็งรับสมาชิกหารายได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง เปิดตัวอัลบั้มเพลง รักในโฟนอิน หารายได้เคลื่อนไหวเรียกร้องประชาธิปไตย-เยียวยาผู้ชุมนุม พร้อมประกาศทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับแกนนำทั่วประเทศ รับสมัครแนวร่วมแดงทั่วแผ่นดิน

นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง แกนนำคนเสื้อแดง พร้อมด้วย นายสุพร อัตถาวงศ์ นายพายัพ ปั้นเกตุ แถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มเพลง รักในโฟนอิน โดยนายอริสมันต์ กล่าวว่า การต่อสู้ทางการเมืองจำเป็นต้องให้ประชาชนมีส่วนร่วม จึงเป็นที่มาของการทำอัลบั้มเพลงมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สนับสนุนการ เคลื่อนไหวเรียกร้องประชาธิปไตย, การเยียวยาผู้ชุมนุมที่ได้รับผลกระทบจากการผลักดันการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อ แดงเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2552 รวมถึงเป็นการวางรากฐานการมีส่วนร่วมในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุข และการแสดงเจตนารมณ์ในการได้มาซึ่งระบอบประชาธิปไตย

นายอริสมันต์ กล่าวอีกว่า จากการตกลงกับบริษัทเพลงเจ้าของลิขสิทธิ์ได้มอบลิขสิทธิ์เพลงและรายได้ที่เกิดจากการขายซีดีเพลงในช่วง 1 ปีแรกให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงเพื่อใช้เป็นทุนในการเคลื่อนไหวทางการเมือง ส่วนกิจกรรมที่จะทำร่วมกับการออกอัลบั้มคือการออกทัวร์คอนเสิร์ตแดงทั่วแผ่นดิน ร่วมกับแกนนำคนเสื้อแดง อาทิ นายวีระ มุสิกพงศ์ นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และนายสุพร อัตถาวงศ์ ในการออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศโดยเริ่มในเฟสแรก 4 จังหวัด คือ วันที่ 22 พฤษภาคม ที่จังหวัดขอนแก่น, วันที่ 23 พฤษภาคม ที่อุดรธานี วันที่ 24 พฤษภาคม ที่จังหวัดร้อยเอ็ด และวันที่ 25 พฤษภาคม ที่จังหวัดมหาสารคาม

"การแสดงคอนเสิร์ตจะเป็นการปราศรัยรณรงค์ ขายซีดีเพลง และแจกซีดีบันทึกเหตุการณ์ผลักดันการชุมนุม 13 เม.ย. ร่วมไปกับชี้แจงความจริงที่เกิดขึ้นในการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงรวมถึงการ ประกาศรับสมัครสมาชิกพลังประชาธิปไตยแดงทั้งแผ่นดิน เพื่อรวบรวมคนเสื้อแดงจากทั่วประเทศในการแสดงพลังให้รัฐบาลเห็น โดยแกนนำจะเดินทางไปทั่วประเทศไม่เว้นแม้แต่ภาคใต้" นายอริสมันต์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อัลบั้ม รักในโฟนอิน ประกอบด้วยเพลงไทยสากล และเพลงลูกทุ่งตามสไตล์อริสมันต์ จำนวน 12 เพลง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook