ฆาตกรรมสยอง! ปาดคอสาวคาราโอเกะเลือดกระเซ็นเต็มห้อง-คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

ฆาตกรรมสยอง! ปาดคอสาวคาราโอเกะเลือดกระเซ็นเต็มห้อง-คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

ฆาตกรรมสยอง! ปาดคอสาวคาราโอเกะเลือดกระเซ็นเต็มห้อง-คาดปมขัดแย้งส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 6 ก.ย. 61 ) ภาพวงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัยฆ่าปาดคอสาวคาราโอเกะคาห้องพักรายนี้เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.ธนชัย อุสากิจ  ผกก.พูลตาหลวง  อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  ชุดสืบสวนจังหวัด  เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน จ.ชลบุรี  และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุถูกฆ่าตาย  เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.พูลตาหลวง  อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี 

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว 1 ห้อง ตรวจสอบพบมีคราบเลือดกระเซ็นไปทั่วห้อง  พบที่นอนพบศพทราบชื่อ นางสาวลักษณารีย์  อายุ 43 ปี เป็นพนักงานร้านอ้อมคาราโอเกะ  ซึ่งตั้งติดกับห้องพักของผู้ตาย  สภาพสวมชุดแซกสีน้ำเงินเข้ม  ตรวจสอบสภาพบาดแผลพบถูกของมีคมปาดเข้าที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์  ตามร่างกายแขนขามีร่องรอยถูกของมีคมบาดจำนวนหลายแห่ง 

นอกจากนั้นบริเวณโต๊ะรับแขกภายในห้องพบขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งที่เปิดกินแล้วตั้งอยู่  ที่โซฟามีสร้อยคอมือของผู้ตายขาดตกอยู่ และพบรอยรองเท้าที่เป็นคราบเลือดซึ่งคาดว่า เป็นของคนร้ายอยู่ภายในห้อง  เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน จ.ชลบุรี   จึงเก็บหลักฐานต่างๆ เช่น รอยนิ้วมือแฝงเพื่อไปประกอบในการติดตามจับกุมคนร้าย  

ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายไม่ว่าจะเป็นสร้อย รถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว  ทะเบียน ฌค-5557 กทม. ยังอยู่ครบ มีเพียงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ของผู้ตายหายไป 

จากการสอบถามเจ้าของร้านและเพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ตายเป็นคนอัธยศัยดีเป็นที่รักของทุกคน และทำงานที่ร้านดังกล่าวมาประมาณ 5 ปี  ปกติผู้ตายจะมีบ้านพักอยู่อีกที่หนึ่ง  ส่วนที่พบศพนั้นผู้ตายเช่าไว้นอนพักเวลาเลิกงานแล้วเกิดอาการเมาไม่สามารถขับรถกลับได้  ซึ่งทุกคนยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นจากการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สามารถจับผู้ต้องสงสัยได้  โดยผู้ต้องสงสัยเข้ามานั่งดื่มกินกับผู้ตายที่ร้าน  และเดินออกจากร้านหลังร้านปิดไปเวลาประมาณ  00.10 น. ( 6 ก.ย. ) โดยเดินตามผู้ตายไปยังห้องพักที่พบศพและออกจากห้องพักนั้นไปประมาณเวลาตี 3 กว่าๆ  

โดยคนร้ายนั้นพูดจาด้วยภาษาไทยและหน้าตาคล้ายๆ คนใต้  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจว่า คนร้ายเป็นคนไทยหรือแรงงานต่างด้าว   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเป็นเรื่องปัญหาส่วนตัว  หรือความขัดแย้งส่วนตัว  เพราะทรัพย์สินของผู้ตายอยู่ครบ  หายไปเพียงโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฆาตกรรมสยอง! ปาดคอสาวคาราโอเกะเลือดกระเซ็นเต็มห้อง-คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook