สาวมหาภัยอาละวาด “ตลาดเซฟวัน” ทำทีตีสนิทเหยื่อก่อนฉกกระเป๋าเงินโดยไม่รู้ตัว

สาวมหาภัยอาละวาด “ตลาดเซฟวัน” ทำทีตีสนิทเหยื่อก่อนฉกกระเป๋าเงินโดยไม่รู้ตัว

สาวมหาภัยอาละวาด “ตลาดเซฟวัน” ทำทีตีสนิทเหยื่อก่อนฉกกระเป๋าเงินโดยไม่รู้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 6 ก.ย. 61 ) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ก้อย สุภาวดี เชื้อกาว” นำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด มาโพสต์เตือนภัยผู้ที่ไปเดินจับจ่ายซื้อของ ภายในตลาดเซฟวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยในคลิปมีภาพของหญิงสาว 4 คน ที่กำลังยืนเลือกซื้อเครื่องประดับในร้านแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุข้อความว่า

“เตือนภัยพี่น้องชาวโคราชทุกคนค่ะ มิจฉาชีพมือดีฉกกระเป๋าตังค์ที่ตลาดเซฟวัน ฝากพี่น้องชาวโคราชทุกคนช่วยกันแชร์ ช่วยกันติดตาม ช่วยบอกข่าว หรือพบเห็นผู้หญิงลักษณะในรูป เป็นผู้หญิงวัยอายุประมาณ 40-50 ปี สวมชุดสีขาว พอดีวันนี้ไปเดินตลาดเซฟวันมากับเพื่อนเจอฉกกระเป๋าไปโดยไม่รู้ตัว ไปกัน 3 คน เเวะซื้อเครื่องรางกำไลแขน

มีผู้หญิงสวมเสื้อสีขาวมาตีสนิท ไม่คิดว่าเป็นมิจฉาชีพ มายืนใกล้ๆ มาพูดคุย เราก็ไม่คิดว่าเรื่องจะเกิดแบบนี้ มายืนข้างๆ เพื่อนก็ได้ตกลงซื้อกำไลแขนในราคา 270 บาท ได้เปิดกระเป๋าสตางค์ใบเล็กสีชมพู มีเงินอยู่ประมาณ 4,500-5,000 บาท

พอจ่ายเงินแล้วได้นำกระเป๋าสตางค์เหนียงไว้ใต้รักเเร้ เพื่อนก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย อีกไม่นาน แม่ค้าทอนตังค์ให้ ก็ได้เดินออกจากร้านไปประมาณ 10 ก้าวได้ นึกได้ถามหากระเป๋าสตางค์ เเน่ใจละว่าหาย รีบวิ่งไปที่ร้านไปถามก็ไม่มีไม่เห็น ผู้หญิงคนนั้นก็หายไปแล้ว คิดเลยว่า ไม่มีใครอยู่ตรงนั้น นอกจากพวกเราเอง

แม่ค้าใจดีจึงรีบพาเราไปแจ้งและขอดูกล้องวงจรปิด จึงพบหญิงสาวในภาพจริงๆ แม่ค้าใจดีจึงให้พ่อของแม่ค้าพาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ตำรวจบอกว่า จะแจ้งไปทางตลาดเซฟวันเพื่อขอดูกล้องที่คาดว่าคนร้ายจะเดินไปขอดูอีกครั้ง”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง นางสาวบุญเนียม หรือน้อย อายุ 36 ปี ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 17.45 น. ของวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองซึ่งใส่เสื้อสีแดง กำลังยืนเลือกซื้อเครื่องประดับกับเพื่อนๆ ก็ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดเสื้อกึ่งกระโปรงสีขาว กางเกงยีนส์ มาทำท่าเป็นตีสนิทกับตนเอง

โดยชวนคุยเรื่องเครื่องรางต่างๆ ทำให้แม่ค้าคิดว่าเป็นเพื่อนของเรา ต่อมาตนเองได้หยิบเงินฉบับใบละ 1,000 บาท จากกระเป๋าสตางค์ เพื่อจ่ายค่ากำไลแขน ราคา 270 บาท ให้แม่ค้า โดยระหว่างที่รอเงินทอน ก็ได้เหน็บกระเป๋าสตังค์ไว้ที่รักแร้ แต่สักพักหญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้ดึงเอากระเป๋าสตังค์ออกจากรักแร้ของตนไป โดยที่ตนยังไม่รู้สึกตัว

สักพักเมื่อรับเงินทอนมาแล้ว ก็พบว่ากระเป๋าสตางค์ได้หายไปแล้ว จึงรู้สึกตกใจและได้ดำเนินการตามเหตุการณ์ที่โพสต์เล่าในโลกโซเชียล ซึ่งตนเองนั้นมีอาชีพเป็นเพียงแค่สาวโรงงาน รายได้ไม่มากนัก เงินที่อยู่ในกระเป๋าประมาณ 5,000  บาท เป็นส่วนหนึ่งของเงินเดือนที่เพิ่งออกมาใหม่ๆ เตรียมที่จะนำไปจ่ายเป็นค่าเช่าห้องพัก และเตรียมที่จะซื้อของใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ก็ต้องมาถูกมิจฉาชีพฉกเอาไปทั้งหมด

ตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จึงได้นำเรื่องราวมาโพสต์เตือนนักช้อปปิ้งทั้งหลาย ว่าให้ระวังตัวไว้บ้าง เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพคนนี้ ส่วนหลังจากนี้ก็จะรอติดตามการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเร่งดำเนินการจับตัวหญิงสาวรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวมหาภัยอาละวาด “ตลาดเซฟวัน” ทำทีตีสนิทเหยื่อก่อนฉกกระเป๋าเงินโดยไม่รู้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook