ลูกศิษย์แฉหมดเปลือก "ฤๅษีตาไฟ" ตัวจริงไม่ปากเบี้ยว เล่นโซเชียลได้

ลูกศิษย์แฉหมดเปลือก "ฤๅษีตาไฟ" ตัวจริงไม่ปากเบี้ยว เล่นโซเชียลได้

ลูกศิษย์แฉหมดเปลือก "ฤๅษีตาไฟ" ตัวจริงไม่ปากเบี้ยว เล่นโซเชียลได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าร่างทรงฤๅษีตาไฟข่มขืนเด็ก 17 ปี พยานปากเอกยันร่างทรงฤๅษีเล่นเฟซบุ๊ก นั่งนานๆ และเขียนยันต์ได้

จากกรณีที่ นายสุรสิทธิ์ อายุ 40 ปี ร่างทรงฤๅษีตาไฟ ถูกพ่อและแม่ของ น.ส.เอ อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ว่า ได้ทำการล่อลวง น.ส.เอ ไปทำการข่มขืนกระทำชำเราที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งริมถนนสายศรีสะเกษ – ขุขันธ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดระหว่างวันที่ 26 – 27 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา

ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาหนักคือ พรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด นายสุรสิทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ จริง ขณะที่สังคมต่างสงสัยว่าร่างทรงฤๅษีสามารถเล่นเฟซบุ๊ก เล่นโปรแกรมแชทได้หรือไม่

>> ฤๅษีตาไฟ รับมีสัมพันธ์สาว 17 ยันพูดห้ามแล้ว “อย่าทำ” ตำรวจขอเวลาบอกคดีอาจพลิก

ความคืบหน้าล่าสุดที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ นายทวี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของร่างทรงของฤๅษีตาไฟ และเป็นผู้ที่ขับขี่รถยนต์พานายสุรสิทธิ์ และ น.ส. เอ อายุ 17 ปี ไปเข้ารีสอร์ตเพื่อทำพิธีสะเดาะเคราะห์ จนทำให้มีเหตุการณ์ข่มขืนเกิดขึ้น

นายทวี กล่าวว่า เหตุการณ์ขมขืนที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ตนเป็นเพียงแค่คนประสานงาน ส่วนการเลือกรีสอร์ตนั้น ร่างทรงเป็นคนเลือกรีสอร์ตเอง นายทวี กล่าวต่ออีกว่า ที่มีการสงสัยว่าร่างทรงฤๅษีเล่นเฟซบุ๊ก เล่นโปรแกรมแชทได้หรือไม่นั้น ตนขอยืนยันว่าสามารถเล่นได้จริง เนื่องจากเห็นนายสุรสิทธิ์เล่นจริง โดยส่งสติกเกอร์ให้ตน

ตนเป็นลูกศิษย์ของร่างทรงมานานกว่า 1 เดือนแล้ว ภาพที่เห็นทางสื่อ กับความเป็นจริงของนายสุรสิทธิ์ไม่เหมือนจริง เพราะว่าหน้าตาของนายสุรสิทธิ์ จะไม่ปากเบี้ยว แขนขาสามารถใช้งานได้เป็นบางช่วง สามารถนั่งได้เป็นเวลานาน และสามารถจับปากกาเขียนยันต์ได้

ทางด้าน พ.ต.อ.วันปิติ พฤธิกุล ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนได้เชิญนายทวี เทียนทอง มาให้ปากคำในฐานะพยานของคดีนี้ ซึ่งคำให้การของนายทวีเป็นประโยชน์มาก ทำให้ข้อเท็จจริง ซึ่งตรงกับนายทวีเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไปแล้ว ซึ่งตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ต่อไป

>> แม่ฤาษีโปลิโอ ยันลูกข่มขืนใครไม่ได้ จะฉี่ยังต้องช่วย ไร้เงาคนนำทำพิธีสะเดาะเคราะห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook