เสี่ยรับเหมายิงเพื่อนร่วมงานดับ วิ่งออกไปกราบพ่อ บอก "สำเร็จแล้ว"

เสี่ยรับเหมายิงเพื่อนร่วมงานดับ วิ่งออกไปกราบพ่อ บอก "สำเร็จแล้ว"

เสี่ยรับเหมายิงเพื่อนร่วมงานดับ วิ่งออกไปกราบพ่อ บอก "สำเร็จแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยรับเหมาก่อสร้างอารมณ์ร้อน ขัดแย้งแบ่งเงินไม่ลงตัว ยิงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิตขณะนอนหลับ ก่อนเดินไปมอบตัวที่ป้อมตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจหนองขาวประจำตู้ยามในหมู่บ้านกร่างทอง ได้รับแจ้งจาก นายสมชาย อายุ 33 ปี ว่าตนเองใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนดับในห้องนอนที่บ้านเลขที่ดังกล่าว หลังจากรับแจ้งจึงได้รายงานเบื้องต้นไปยัง ร้อยตำรวจเอก สนิท  สิงห์สกุล พนักงานสอบสวน สภ.หนองขาว แล้วรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับผู้แจ้ง และพบว่ามีเหตุดังกล่าวจริง

ภายในห้องนอนพบร่างของ นายประเสริฐ อายุ 29 ปี และอดีตเป็นทหารพรานประจำอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ทางพนักงานสอบสวนจึงเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุพร้อมชุดพิสูจน์หลักฐานกองกำกับการภูธรจังหวัดกาญจนบุรี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 เดินทางไปร่วมชันสูตรพลิกศพ

เจ้าหน้าที่สอบสวน นายสมชาย ผู้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุ ได้ให้การสับสน จับใจความอะไรไม่ได้ อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุบอกว่าได้นำไปทิ้งไว้ระหว่างเดินทางไปแจ้งที่ตู้ยาม เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าวไม่พบแต่อย่างใด

ขณะที่ นายชูชาติ อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นบิดาผู้ต้องหา ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองได้ใส่น้ำอ้อยอยู่ ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัด และมีเสียงเด็กๆ ร้องโวยวาย แล้วบุตรชาย คือนายสมชาย วิ่งออกมา ก้มกราบตนเอง แล้วบอกว่า "สำเร็จแล้ว"

ตนเองก็ไม่ทราบเกิดอะไรขึ้น จนบุตรชายบอกว่าได้ยิง นายประเสริฐ หรือ แจ้ง ซึ่งเป็นเพื่อนดับในห้อง ตนเองจึงได้บอกลูกชายไปว่าเมื่อทำแล้วต้องยอมรับการกระทำ บุตรชายจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปพบกับตำรวจดังกล่าว

ต่อมาทางแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตถูกยิงกระสุนเจาะเข้าบริเวณลำคอ 1 นัด ศีรษะ 1 นัด รวม 2 นัด ขนาดยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนหรืออื่นๆ แต่ประการใด และเจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งไปตรวจพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง

ขณะที่ นางลูกจันท์ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นป้าของผู้ตาย ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับญาติๆ บอกว่าได้ยินเสียงดังปังๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จนมี นางสาวมธุรส หรือ ส้ม อายุ 23 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต กับ นางสาวเดือน อายุ 28 ปี แฟนของมือปืน ได้เดินไปแจ้งว่ามีเหตุยิงกันจึงเดินมาดูที่บ้านเกิดเหตุ

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังมี นายแม็กซ์ ไม่ทราบนามสกุล เป็นชาวอีสาน เป็นคนงานรับเหมาก่อสร้างด้วยกัน หลังเกิดเหตุได้หายไป โดยแฟนสาวทั้ง 2 คน แจ้งว่าอาจจะกลัวจนตกใจหนีหายไปหลังเกิดเหตุ

โดยสาเหตุผู้ตายกับนายสมชาย มือปืน ได้เถียงกันเรื่องเงินค่ารับเหมา จากที่ทำงานรับเหมาในพื้นที่อำเภอท่าม่วงเสร็จมาก่อนหน้านี้ แล้วผู้ตายก็ได้นอนหลับอยู่ในห้องจนมาถูกยิง

ซึ่งตนเองได้อาบน้ำและช่วยกันเก็บของ เพื่อวันรุ่งขึ้นจะเดินทางไปรับงานที่จังหวัดนครปฐม และเมื่อเก็บเตรียมของทั้งหมดแล้วก็เข้าไปอาบน้ำจนได้ยินเสียงดัง จึงออกมาดูพบว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ตนไม่ทราบเกิดอะไรมากกว่านี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังออกติดตามตัว นายแม็กซ์ ที่หายตัวไป หากได้ตัวจะทราบอะไรมากกว่านี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook