ชาวเน็ตเป็นปลื้ม ตำรวจยืนป้อนขนม 2 หนูน้อย ระหว่างรอพ่อแม่ช้อปปิ้ง

ชาวเน็ตเป็นปลื้ม ตำรวจยืนป้อนขนม 2 หนูน้อย ระหว่างรอพ่อแม่ช้อปปิ้ง

ชาวเน็ตเป็นปลื้ม ตำรวจยืนป้อนขนม 2 หนูน้อย ระหว่างรอพ่อแม่ช้อปปิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจนายตำรวจสวมบทผู้ปกครองจำเป็น ยืนป้อนขนมเด็ก 2 พี่น้อง ระหว่างรอพ่อแม่เข้าไปทำธุระในห้าง ซ้ำยังกลับมาจับโจรปล้นทองได้ในวันเดียวกัน

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง กำลังยืนป้อนขนมและหยอกล้อเล่นกับหนูน้อย 2 คน ที่นั่งอยู่ภายในรถเข็นของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ขณะที่พ่อแม่ของเด็กยืนเลือกซื้อของอยู่ กลายเป็นคลิปที่มีผู้เข้าไปดูชมและกล่าวถึงเป็นจำนวนมาก พร้อมส่งข้อความให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี ก่อนพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในคลิปนายดังกล่าวคือ ร.ต.ท.เจนศักดิ์ ศิริธรรมกุล รอง.สว.(ป)สภ.เมืองนนทบุรี ได้เล่าให้ฟังทั้งรอยยิ้มว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังปฎิบัติหน้าที่ออกตรวจเฝ้าระวังเหตุภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาติวานนท์ ตามปกติ

เมื่อเดินมาถึงบริเวณร้านทองได้เห็นเด็กหญิงตัวน้อยเป็นพี่น้องกัน กำลังนั่งเล่นอยู่ภายในรถเข็นของห้างเพียงลำพังซึ่งตอนนั้นตนไม่เห็นพ่อแม่ของเด็กๆ จึงเดินเข้าไปดูและยืนหยอกล้อเล่นกับเด็ก ก่อนจะนำขนมเบื้องมาป้อนให้กับเด็กทั้ง 2 คนกิน

กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 30 นาที พ่อแม่ของเด็กทั้ง 2 คนจึงเดินออกมาหาเด็กๆ ตนจึงเดินแยกออกไปปฎิบัติหน้าที่ต่อ โดยไม่ได้คิดว่ามีคนถ่ายคลิปเอาไว้แล้วนำไปลงในโลกโซเชียลมีเดียแต่อย่างใด

กระทั่งวันต่อมา พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัก ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้โทรศัพท์มาหาตนและขอบคุณที่ปฎิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดีที่เข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริง พร้อมกับส่งคลิปมาให้ดูจึงทราบว่าพ่อแม่เด็กน่าจะเป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งปกติแล้วตนก็เป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว และการดูแลประชาชนก็เป็นหน้าที่ของตำรวจทุกนายที่ต้องพึ่งกระทำ

นอกจากนี้ ในวันดังกล่าวหลังจากตนออกมาปฎิบัติหน้าที่ต่อตามปกติ ก็สามารถจับคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ภายในร้านทองของห้างสรรพสินค้าได้อีกด้วย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook