ที่แท้หนุ่มเมียนมา มือฆ่าสยองสาวคาราโอเกะ เพราะคิดว่าโกงเงิน

ที่แท้หนุ่มเมียนมา มือฆ่าสยองสาวคาราโอเกะ เพราะคิดว่าโกงเงิน

ที่แท้หนุ่มเมียนมา มือฆ่าสยองสาวคาราโอเกะ เพราะคิดว่าโกงเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับทันควัน มือฆาตกรรมสยองสาวคาราโอเกะ ที่แท้เป็นลูกเรือชาวเมียนมา งัวเงียเดินออกมาจากป่ามาโดนจับ สารภาพพลั้งมือเพราะโมโหที่นึกว่าถูกโกงเงิน-ไม่ได้มีเซ็กส์

จากกรณีพบศพหญิงสาวพนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ถูกฆาตกรรมปาดคอย่างโหดเหี้ยม ภายในห้องเช่าใน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่อยู่ใกล้กับที่ทำงานของหญิงสาว ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว พบเป็นแรงงานชาวเมียนมาวิ่งหนีเข้าป่าละเมาะ

เมื่อวานนี้ (6 ก.ย.) พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร รอง ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งให้เร่งติดตามคนร้าย กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถสืบสวนว่าคนร้ายคือ นายมู เซ็ท ลูกเรือประมงชาวเมียนมา จากเรือประมงที่เดินทางมาจากแม่กลอง และได้มาจอดเทียบท่าที่ช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

>> ฆาตกรรมสยอง! ปาดคอสาวคาราโอเกะเลือดกระเซ็นเต็มห้อง-คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

จากการสืบสวนทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา นายมู เซ็ท ได้ขึ้นฝั่งมาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะแห่งดังกล่าว กระทั่งร้านปิดได้เรียกเก็บเงิน รวมราคา 2,500 บาท โดยเจ้าตัวเข้าใจผิดไปเองว่า ราคาดังกล่าวได้รวมค่าร่วมหลับนอนกับ นางสาวลักษณารีย์ อายุ 43 ปี พนักงานในร้านด้วย

หลังจ่ายเงินเสร็จ นายมู เซ็ท ก็ได้เดินทางผู้เสียชีวิตกลับไปยังห้องพักที่อยู่ใกล้กับร้าน แต่ผู้เสียชีวิตมีท่าทีขัดขืนและออกปากบอกว่า หากต้องการมีเพศสัมพันธ์ด้วยต้องจ่ายเพิ่มอีก 2,500 บาท ทำให้เจ้าตัวเกิดโมโห เพราะคิดว่าถูกโกงราคา จึงได้บันดาลโทสะทำร้ายร่างกายและฆ่าปาดคอในที่สุด

โดยหลังก่อเหตุ นายมู เซ็ท ได้เดินเท้าหลบหนีไป โดยตั้งใจจะกลับไปที่ท่าเรือ แต่มีอาการเหนื่อยล้าและมึนเมา จึงได้เข้าไปหลับอยู่ในป่าละเมาะข้างทาง เมื่อตื่นขึ้นมาก็รู้สึกกระหายน้ำ จึงเดินออกป่าและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด หลังจากนั้นจึงนำตัวมาชี้จุดเกิดเหตุและนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook