ระทึก! พบกระเป๋าดำวางกลางสี่แยก EOD เข้าตรวจสอบถึงกับผงะ

ระทึก! พบกระเป๋าดำวางกลางสี่แยก EOD เข้าตรวจสอบถึงกับผงะ

ระทึก! พบกระเป๋าดำวางกลางสี่แยก EOD เข้าตรวจสอบถึงกับผงะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 7 ก.ย. 61 ) ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากประชาชนพลเมืองดี ว่า พบเห็นกระเป๋าสีดำวางอยู่เกาะกลางถนน บริเวณสี่แยกไฟแดงสะพานขาว อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

จึงได้แจ้ง ร.ต.อ. ธนทัช แก้วจันทร์ รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ  ให้รีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว  พบกับกระเป๋าสีดำขนาดกลางวางอยู่บนฟุตบาทกลางสี่แยกไฟแดง  จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD สถานีตำรวจภูธร จังหวัดศรีสะเกษ ให้มาตรวจสอบ เพราะเกรงว่าอาจจะเป็นวัตถุระเบิดที่คนร้ายนำเอามาวางไว้ใช้ก่อเหตุ

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ชุด EOD เดินทางมาถึง ได้มีการปิดช่องจาราจรส่วนหนึ่งไม่ให้รถวิ่งผ่านเพื่อปฏิบัติการ โดยการนำอุปกรณ์สำหรับการเก็บกู้ระเบิดมาประกอบให้มีระยะที่ยาวพอสมควร เพื่อใช้จับวัตถุระยะไกลเป็นการป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นใกล้ตัว

โดยยื่นอุปกรณ์ดังกล่าวสอดเข้ากับสายกระเป๋าต้องสงสัยเพื่อ เคลื่อนย้ายออกจากจุดที่พบเห็น และเจ้าหน้าที่ชุด EOD ได้ทำการตรวจสอบกระเป๋าดังกล่าว พบว่า เป็นแค่กระเป๋าธรรมดาไม่มีวัตถุต้องสงสัยแต่อย่างใด

ภายในกระเป๋ามีเอกสารและของใช้ประจำตัวของเจ้าของกระเป๋า ซึ่งมีตราสัญลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษปักอยู่ด้านหน้าของกระเป๋า คาดว่า น่าจะเป็นของเจ้าหน้าที่ที่ทำตกไว้กลางถนน แล้วมีคนเก็บนำเอามาวางไว้บนฟุตปาธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังเจ้าของกระเป๋าให้เดินทางมารับคืน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ระทึก! พบกระเป๋าดำวางกลางสี่แยก EOD เข้าตรวจสอบถึงกับผงะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook