ชุดปะฉะดะ ทลายเครือข่ายยานรก “แบงค์ คลองเตย” ล่อซื้ออีกแก๊งย่านสมุทรปราการ

ชุดปะฉะดะ ทลายเครือข่ายยานรก “แบงค์ คลองเตย” ล่อซื้ออีกแก๊งย่านสมุทรปราการ

ชุดปะฉะดะ ทลายเครือข่ายยานรก “แบงค์ คลองเตย” ล่อซื้ออีกแก๊งย่านสมุทรปราการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 7 ก.ย. 61 )  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปะฉะดะ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหายาเสพติดเครือข่าย “แบงค์ คลองเตย” มาสอบปากคำเพิ่ม

หลังปฏิบัติการกวาดล้างเครือข่ายยาเสพติดในเมืองท่องเที่ยวตามนโยบายของ คสช.ประกอบด้วย นายสมสิริ หรือรักษ์ อายุ 32 ปี สาวประเภทสองชาวจังหวัดสมุทรปราการ นายนครินทร์ อายุ 18 ปี พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ แบบผลึกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกน้ำหนักรวม 103.05 กรัม พร้อมของกลางยาบ้า 165 เม็ด และรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน 5กฬ-8413 กทม.

หลังเจ้าหน้าที่จับกุมผู้เสพซึ่งให้การซัดทอดว่า ซื้อมาจาก นายสมสิริ หรือรักษ์ สาวประเภทสอง ก่อนทำการล่อซื้อยาจำนวน 20 กรัมในราคา 26,000 บาท ก่อนนัดส่งของที่ หน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยอรุโณทัย พัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

กระทั่งผู้ต้องหาเดินทางมาตามนัดจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนตรวจค้นในรถพบ นายนครินทร์ ซึ่งรับเป็นแฟน ที่ร่วมกันนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าตามที่ต่างๆ โดยผลจากการตรวจค้นรถพบของกลางจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย  และเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย

รายที่ 2 ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายพินิจนันต์ อายุ 24 ปี และ น.ส.นิมาภรณ์  อายุ 24 ปี พร้อมยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 100.18 กรัม และรถยนต์ โตโยต้า พรีอุส สีบอร์น ทะ เบียน ญฐ-9040 กทม.

หลังก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่จับกุมผู้ครอบครองเพื่อจำหน่ายที่ให้การซัดทอดบุคคลทั้ง 2 ว่า เป็นเอเย่นต์รายใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการติดต่อล่อซื้อยาเสพติดจากคนทั้ง 2 บริเวณ ปั๊มน้ำมัน ริมถนนสายบางนา-ตราด อ.บางเดื่อ จ.สมุทรปราการ

ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมและตรวจยึดของกลางได้ดังกล่าว ซึ่งจะได้ดำเนินคดีโดยกล่าวหาว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชุดปะฉะดะ ทลายเครือข่ายยานรก “แบงค์ คลองเตย” ล่อซื้ออีกแก๊งย่านสมุทรปราการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook