"นิวเคลียร์" แจงเหตุผล ซื้อถุงเท้าให้ลูก ราคา 3,500 บาท ไม่ใช่แค่คู่เดียว กังวลกลัวลูกคัน

"นิวเคลียร์" แจงเหตุผล ซื้อถุงเท้าให้ลูก ราคา 3,500 บาท ไม่ใช่แค่คู่เดียว กังวลกลัวลูกคัน

"นิวเคลียร์" แจงเหตุผล ซื้อถุงเท้าให้ลูก ราคา 3,500 บาท ไม่ใช่แค่คู่เดียว กังวลกลัวลูกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลืออีกแค่เดือนกว่าๆ แฟนๆ ก็จะได้เห็นหน้า น้องไทก้า ลูกชายของสองซุปตาร์อารมณ์ดี นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย แล้ว หลังจากที่ร่วมลุ้นและตื่นเต้นกันมานาน

โดยล่าสุดทางด้านของคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้ออกมาอัปเดตความพร้อมของเธอและสามีให้เราฟังว่า ตอนนี้ได้มีการกำหนดช่วงเวลาสำหรับคลอดแล้ว และเธอเองก็ตั้งใจด้วยว่าจะใช้วิธีคลอดแบบธรรมชาติเพราะเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับแม่และลูก

ส่วนทางด้ายกระแสข่าวเม้าท์มอยกรณีที่เจ้าตัวและสามีซื้อถุงเท้าราคากว่า 3,500 บาท เพื่อเตรียมให้ลูกใช้นั้น สาวนิวเคลียร์ก็ได้ชี้แจงว่า ราคาดังกล่าวไม่ใช่แค่ราคาของถุงเท้าคู่เดียว อีกทั้งเธอยังมองว่าอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกด้วย

>> ส่องปาร์ตี้ “นิวเคลียร์-เพชรจ้า” เหมือนลอยอยู่บนท้องฟ้า จัดต้อนรับลูกชายคนแรก “น้องไทก้า”

“อายุครรภ์ตอนนี้ 8 เดือนแล้วค่ะ น่าจะคลอดเดือนหน้านี้แล้ว และนิวเคลียร์ก็เลือกที่จะคลอดธรรมชาติด้วย เพราะมันมีข้อดีกว่าการผ่าคลอดหลายๆ อย่าง แถมยังช่วยให้คุณแม่ฟื้นตัวเร็ว (ยิ้ม) ซึ่งทางคุณหมอเขาก็บอกรายละเอียดคร่าวๆ นะคะว่าจะเริ่มคลอดในสัปดาห์ที่ 38 ก็คือวันที่ 12 ตุลาคม เป็นต้นไป แต่ไม่เกินวันที่ 26 ตุลาคมแน่นอน ดังนั้นความรู้สึกตอนนี้ของนิวเคลียร์คือตื่นเต้นมาก รวมถึงพี่เพชรเองก็เหมือนกัน ส่วนเรื่องความกังวลจริงๆ ก็มีกลัวเจ็บบ้าง แต่ก็พยายามคิดว่าอะไรที่เป็นธรรมชาติมันย่อมดีที่สุด”

“เรื่องการซื้อของเตรียมให้เขา จริงๆ ตอนนี้ก็เตรียมไว้เยอะแล้วค่ะ ครบหมดแล้ว คือยอมเสียสละห้องสะสมเอลซ่าเพื่อเขาเลย เก็บเอลซ่าไปร้องไห้ไป นี่พูดจริงๆ นะ น้ำตาคลอจริงๆ เพราะว่าเราสะสมมานาน สุดท้ายต้องเก็บเข้าลังและเอาไปไว้บ้านเก่า เพื่อที่ห้องนี้จะได้เป็นห้องของลูกชาย"

IG newclear_hansaนิวเคลียร์ - เพชรจ้า ตื่นเต้นสุดๆ อีกแค่เดือนกว่าๆ ก็ได้เจอ น้องไทก้า สมาชิกใหม่แล้ว

คุณพ่อเพชรจ้าก็หนักใจอยู่เหมือนกัน กับของใช้ลูกที่ราคาแพง อย่าง ถุงเท้าราคากว่า 3,500 บาท ?
“พี่เพชรก็เวอร์ ก็ซื้อหลายคู่ไม่ได้ซื้อคู่เดียว 3,500 บาท เราก็เลือกที่มันเป็นแบรนด์หน่อย เพราะเราไม่รู้ว่ามันจะดีไหม เดี๋ยวลูกจะคันไหม เราเป็นพวกตื่นตูมไง แต่ถามว่ายังซื้อของให้ลูกเรื่อยๆ ไหม แน่นอนค่ะก็ซื้อเรื่อยๆ อย่างช่วงนี้เวลาอยู่บ้าน ก็จะเข้าช้อปปิ้งออนไลน์เป็นกิจกรรมที่สนุกที่สุด ของก็จะมาส่งที่บ้านทุกวัน (หัวเราะ)”

"เอ่อ...กลัวว่าจะมีคนดราม่าเรื่องซื้อของแพงให้ลูกไหม เขาว่าด้วยเหรอคะ (หัวเราะ) คือเราก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเนอะ และมันไม่ได้มากเกินไปตามข่าวที่ออกแบบคู่ละ 3,500 บาท เพราะเราซื้อเยอะมากจริงๆ ซึ่งมันก็ค่อนข้างคุ้ม”

ตอนนี้เพชรจ้าต้องตามดูแลเราไม่ห่างเลยหรือเปล่าใกล้คลอดแล้ว ?
“ช่วงนี้ทะเลาะกับพี่เพชรบ่อยมาก เรื่องแต่งห้องให้ลูก คือนิวเคลียร์ชอบให้มันมีฟีลแบบความฝัน คือจะมุ้งห้อยลงมากับเตียงเด็กจะได้ดูเป็นเจ้าหญิง แต่ลูกเราเป็นผู้ชาย ก็เป็นเจ้าชายน้อยไง (หัวเราะ) ซึ่งเราก็ซื้อมุ้งมาประมาณ 3 มุ้ง ตอนซื้อมาพี่เพชรก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่พอเราจะติดตั้งเขากลับไม่ให้ติด บอกว่าเขาแพ้ฝุ่น เดี๋ยวลูกแพ้ฝุ่นด้วย เพราะมุ้งมันเก็บฝุ่น คือแล้วทำไมตอนจะซื้อไม่ห้ามตั้งแต่แรก ล่าสุดเราก็เลยทะเลาะกันไปเรื่องมุ้ง (หัวเราะ)"

ถามถึงฟีดแบคจากบรรดาคุณแม่หลายๆ คน ที่ชวนกันเอาท้องมาชนกับเราเยอะมาก ?
“ใช่ค่ะ พี่อุ้มเขาก็ชนเหมือนกันและก็ติด แต่ มีเพื่อนมาชนเยอะเลยนะ บางทีใครไม่อยากชน เราก็ไปชนเขาเอง อยากให้ท้องเป็นเพื่อนกัน (หัวเราะ) อย่างตอนนี้พี่อุ้มท้องเราก็คุยกันปรึกษากันตลอด เรียกว่าแนะนำตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าท้องเลย แต่ไม่รู้ว่าเขาเชื่อเปล่า (หัวเราะ)"

>> "อุ้ม-นิวเคลียร์" ลูกสาวการันตี คุณแม่ยิ่งอายุเยอะยิ่งแซ่บ

>> "นิวเคลียร์ หรรษา" อุ้มท้องร่วมงานแต่งพี่สาว บอกเลย ชุดนี้เด็ดดวงมาก

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นิวเคลียร์" แจงเหตุผล ซื้อถุงเท้าให้ลูก ราคา 3,500 บาท ไม่ใช่แค่คู่เดียว กังวลกลัวลูกคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook