ขาประจำคืนวันศุกร์ ตร.จับ 114 แว้นซิ่งยึดรถ 139 คัน รวบแอดมินเพจ

ขาประจำคืนวันศุกร์ ตร.จับ 114 แว้นซิ่งยึดรถ 139 คัน รวบแอดมินเพจ

ขาประจำคืนวันศุกร์ ตร.จับ 114 แว้นซิ่งยึดรถ 139 คัน รวบแอดมินเพจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สนธิกำลังจับ 114 แก๊งซิ่งยึดจักรยานยนต์ได้ 139 คัน ตรวจฉี่ไม่พบสารเสพติด พร้อมรวบตัวแอดมินเพจชวนแข่งรถอีกราย

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว นำกำลังตำรวจท่องเที่ยว สนธิกำลังร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพตด , ตำรวจนครบาล 4, ตำรวจจราจร และตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 ร่วมกันปราบปรามการแข่งรถในทางสาธารณะ เบื้องต้นสามารถจับกุม นายสิทิราช อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาแอดมินเพจเฟซบุ๊ก "รถเปิดลาดกระบัง” มีพฤติกรรมโพสต์ชักชวนให้กลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวแข่งรถในทางสาธารณะบริเวณถนนรอยต่อ ลาดกระบัง-ประเวศ ซึ่งโดยในการแข่งขันแต่ละครั้งมีการรวมตัวกันมากกว่า 100 คัน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชน

ขณะที่ผลการตรวจค้นร้านจำหน่ายท่อไอเสียที่ไม่ได้มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและร้านแต่งรถจักรยานยนต์ที่เป็นบ่อเกิดของปัญหา 28 ร้าน ยึดท่อไอเสียที่ได้มาตรฐานไว้ตรวจสอบจำนวน 15 รายการ และยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยไว้ตรวจสอบจำนวน 15 คัน

ส่วนการจับกุมการแข่งรถบนทางสาธารณะตรวจยึดรถจักรยานยนต์ได้จำนวน 139 คัน และควบคุมตัวเด็กและเยาวชนได้จำนวน 114 ราย แบ่งเป็นเยาวชน 39 ราย ผู้ใหญ่ 75 ราย ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรวมทั้งพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กและเยาวชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหากลุ่มวัยรุ่นรวมตัวแข่งขันรถในทางสาธารณะว่ามีผลร้ายที่ตามมาอีกมากมาย

พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ช่วยกันปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลโดยอบรมบุตรหลานไม่ให้ออกมารวมตัว มั่วสุมหรือมีพฤติกรรมแข่งขันรถในทางสาธารณะ ส่วนเด็กและเยาวชนที่มีพฤติกรรมแข่งขันรถในทางสาธารณะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการส่งตัวไปเข้ารับการอบรมตามวันเวลาที่จะกำหนดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook