แจกของลับยิงดับคารถ! 2 หนุ่มเจอคู่อริด่าแว้นรถไล่ตาม-ก่อนตายด้วยคมกระสุน

แจกของลับยิงดับคารถ! 2 หนุ่มเจอคู่อริด่าแว้นรถไล่ตาม-ก่อนตายด้วยคมกระสุน

แจกของลับยิงดับคารถ! 2 หนุ่มเจอคู่อริด่าแว้นรถไล่ตาม-ก่อนตายด้วยคมกระสุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 7 ก.ย. 61 ) เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 03.00 น. โดยญาติของชายวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บพาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุ เป็นถนนเชื่อมต่อระหว่างบ้าน ยางคำกับบ้านหินฮาว ต.ยางคำ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายธนกร อายุ 20 ปี  ถูกกระสุนปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่บริเวณราวนม ด้านขวา จำนวน 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ และผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายธนพล อายุ 18 ปี มีร่องรอยกระสุนปืนที่บริเวณศีรษะ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองเรือ ก่อนจะถูกส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่น โดยหลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้าย ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

พ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ กล่าวว่า จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหมู่บ้าน โดยนายธนกร ผู้เสียชีวิต เป็นคนขับ ส่วนนายธนพล ผู้บาดเจ็บเป็นคนนั่งซ้อนท้าย

จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คน โดยขับรถจักรยานยนต์มา 3 คัน เมื่อกลุ่มคนร้ายขับรถสวนทาง กับกลุ่มผู้เสียชีวิต กลุ่มคนร้ายได้ตระโกนด่าผู้เสียชีวิต กลุ่มผู้เสียชีวิตจึงขับรถจักรยานยนต์ตามไป เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คนร้ายได้หยุดรถแล้วใช้อาวุธยิงใส่กลุ่มผู้ตาย จำนวน 3 นัด เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

จากการสืบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.โนนฆ้อง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ซึ่งพยานจำรถจักรยานยนต์ที่ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนขับขี่มาได้

โดยเป็นจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น อาร์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน , รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน และรถ จักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็ม-สแลช สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองเรือ ลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนและดำเนินคดีแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แจกของลับยิงดับคารถ! 2 หนุ่มเจอคู่อริด่าแว้นรถไล่ตาม-ก่อนตายด้วยคมกระสุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook