ตามหา "พีท" ถึงบ้านเกิด ไม่เจอใครสักคน ชาวบ้านร่ำลือบ้านนี้ไม่ธรรมดา

ตามหา "พีท" ถึงบ้านเกิด ไม่เจอใครสักคน ชาวบ้านร่ำลือบ้านนี้ไม่ธรรมดา

ตามหา "พีท" ถึงบ้านเกิด ไม่เจอใครสักคน ชาวบ้านร่ำลือบ้านนี้ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านนายพีท พ่อค้าหวยแผงแตก ถูกปิดเงียบ ไร้วี่แววญาติพี่น้อง ชาวบ้านสงสัยทุกคนหายไปไหน ร่ำลือคนบ้านไม่ธรรมดา เคยหลอกชาวบ้านซื้อสลากฯ สูญเป็นแสนๆ

จากกรณี นายธนวรรธน์ หรือ พีท พ่อค้าขายลอตเตอรี่ผ่านทางออนไลน์ ปรากฏแจ้งว่ามีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบ ได้เงินรางวัล 90 ล้านบาท กลายเป็นข่าวโด่งดังกระฉ่อนสังคม แต่เรื่องราวพลิกผันมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นการสร้างกระแส เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับตัวเอง กระทั่งยอมรับสารภาพว่าทั้งหมดเป็นเรื่องการกุเรื่องขึ้นมาเท่านั้น

ล่าสุดในวันนี้ (8 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านของนายธนวรรธน์ อยู่ที่ อ.เอราวัณ จ.เลย โดยพบว่าที่ประตูหน้าบ้านมีกิ่งไม้มาวางปิดกั้นไว้ ส่วนข้างในบ้านพบว่าไม่มีใครอยู่ มีเพียงรถจักรยานยนต์จอดไว้และสุนัขตัวหนึ่งถูกล่ามเอาไว้อยู่ ส่วนห่างออกไปราวๆ 30 เมตร เป็นบ้านทรงสเปนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งเป็นบ้านหลังใหม่ของนายธนวรรธน์

จากการสอบถามเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียงทราบว่า เมื่อวานนี้ (7 ก.ย.) ช่วงบ่ายเห็นความเคลื่อนไหวที่บ้านหลังนี้เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะไม่เห็นใครอีกเลย ส่วนนายธนวรรธน์นานๆ ครั้งถึงจะกลับบ้าน แล้วจะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนเพื่อนบ้านเองก็ไม่ค่อยคบหาสมาคมกับครอบครัวของนายธนวรรธน์

news26-1บ้านทรงสเปนกำลังก่อสร้าง เป็นบ้านหลังใหม่ของนายพีท

หลังจากนั้นก็พบชาวบ้านกลุ่มใหญ่จับกลุ่มพูดคุยถึงกระแสข่าวที่ออกมา เพื่อนบ้านคนหนึ่งเล่าว่า เมื่อตนได้ทราบข่าวว่า นายธนวรรธน์ขายลอตเตอรี่ให้ลูกค้าและถูกรางวัล 90 ล้านบาท ก็ดีใจว่าลูกหลานบ้านเราเป็นคนดีซื่อสัตย์ แต่พอเรื่องราวพลิกขั้วก็รู้สึกได้ว่า เขาก็ไม่ต่างอะไรกับคนในครอบครัวเดียวกัน

เนื่องจาก น้าสาวของนายธนวรรธน์ที่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า หลานเป็นคนดี ซื่อตรงไม่คดโกง แต่ก็เคยมีพฤติกรรมหลอกให้คนในหมู่บ้านซื้อลอตเตอรี่ อ้างว่าถูกกว่าท้องตลาด 2 บาท ส่วนตัวโดนหลอกสูญเงินไปแสนกว่าบาท และมีชาวบ้านคนอื่นๆ หลงเชื่ออีก 20 ราย สูญเงินไปหลายล้านบาท มีการแจ้งความเป็นคดีความถึงปัจจุบัน เคยมีการนัดคืนเงินที่ป่าคำชะโนด เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นพยาน แต่ก็ยังได้ไม่ครบ

ขณะที่นายธนวรรธน์นั้น ชาวบ้านก็ไม่แน่ใจว่ามีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของน้าสาวหรือไม่ เพราะสังเกตว่าบ้านหลังนี้มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย นำไปให้ลูกหลานนำไปซื้อลอตเตอรี่และเช่าที่ในปั๊มน้ำมันให้ขาย 3-4 แห่ง ทั้งที่ จ.สมุทรสาคร หรือ จ.ขอนแก่น มีค่าเช่าปีละหลายแสนบาท

แต่ปรากฏว่าในวันนี้หลังจากที่เป็นข่าวโด่งดังระดับประเทศ ปรากฏว่าคนในบ้านหลังนี้หายตัวไปไหนก็ไม่ทราบ แม้กระทั่งสามีของน้าสาวนายธนวรรธน์ ที่มีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน ก็เงียบหายไปหมดทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook