"เก๋ เลเดอเรอร์" นางแบบสาวเซ็กซี่ ซดยาฆ่าหญ้าแล้วกระโดดตึกตาย

"เก๋ เลเดอเรอร์" นางแบบสาวเซ็กซี่ ซดยาฆ่าหญ้าแล้วกระโดดตึกตาย

"เก๋ เลเดอเรอร์" นางแบบสาวเซ็กซี่ ซดยาฆ่าหญ้าแล้วกระโดดตึกตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวเซ็กซี่ "เก๋ เลเดอเรอร์" ถูกพบเสียชีวิตเพราะตกจากอาคาร ย่านเลียบด่วนรามอินทรา อีกทั้งเจอยาฆ่าหญ้าตกอยู่ในห้องพัก คาดเครียดปัญหาชีวิต ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย

เมื่อคืนนี้ (8 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งมีพลัดตกจากอาคารเสียชีวิต ภายในซอยร่วมน้ำใจ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ โดยจุดเกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น ด้านล่างเป็นคลินิกเสริมความงาม พบร่างหญิงสาวเสียชีวิตในสภาพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์

ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ "เก๋ เลเดอเรอร์" อายุ 30 ปี นางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้น 3 ของอาคารดังกล่าว ซึ่งเป็นที่พักของผู้เสียชีวิต ก่อนจะพบขวดยาฆ่าหญ้าตกอยู่ในห้องน้ำ ลักษณะมีการเปิดซดดื่ม จึงสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะดื่มก่อนจะตกอาคารลงไป

ขณะที่เพื่อนสนิทของเก๋ เลเดอเรอร์ ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตค่อนข้างมีความเครียด เนื่องจากปัญหาชีวิตรุมเร้า โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจที่เคยกรณีกับทางตลาดหลักทรัพย์ เคยมีข่าวว่าได้เสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้โดยไม่ได้รับอนุญาต ในวงเงินขั้นต่ำ 100,000 บาท เข้าข่ายผิดมาตรา 33 พ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 กลายเป็นคดีความ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานยืนยันหาสาเหตุแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดความเครียดสะสม จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ขึ้นที่บ้านและบริษัทของตัวเอง

สำหรับ เก๋ เลเดอเรอร์ เป็นรองอันดับ 2 Miss World Next Top Model 2012 ตำแหน่งนางงามผิวสวย และคว้าชัยจากการประกวด Miss Super Car 2013 อีกทั้งยังเคยมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่มากมาย ก่อนจะเปิดธุรกิจคลินิกเสริมความงามของตัวเอง "เลเดอเรอร์" แต่ในระยะหลังได้ห่างหายจากการมีผลงานวาบหวิว แต่ต้องจัดการเรื่องธุรกิจและปัญหาคดีความที่เกิดขึ้น

>> สำรวจธุรกิจ “เก๋ เลเดอเรอร์” ที่จบชีวิตตนเองหลังพบปมปัญหาชีวิต-การเงินรุมเร้า

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เก๋ เลเดอเรอร์" นางแบบสาวเซ็กซี่ ซดยาฆ่าหญ้าแล้วกระโดดตึกตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook