"พ่อแรม วรธรรม" เฝ้าอาการ "โอ วรุฒ" หน้าไอซียู เผยลูกชายกำลังจะกลับเข้าวงการ

"พ่อแรม วรธรรม" เฝ้าอาการ "โอ วรุฒ" หน้าไอซียู เผยลูกชายกำลังจะกลับเข้าวงการ

"พ่อแรม วรธรรม" เฝ้าอาการ "โอ วรุฒ" หน้าไอซียู เผยลูกชายกำลังจะกลับเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พ่อแรม วรธรรม" เฝ้าอาการลูกชาย "โอ วรุฒ" อย่างใกล้ชิด ล่าสุดอาการยังวิกฤติ รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รพ.นครพิงค์เชียงใหม่

(9 ก.ย.61) จากกรณี นายวรุฒ วรธรรม หรือ โอ อดีตพระเอกชื่อดัง อายุ 49 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง จังหวัดเชียงใหม่ อย่างเร่งด่วน หลังจากที่หมดสติและมีอาการชักเกร็งในบ้านพักส่วนตัว ที่บ้านแพะขวาง ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยตามรายงานข่าวระบุว่าระหว่างที่รถกู้ชีพรับตัวส่งโรงพยาบาลหางดงนั้น โอ วรุฒ มีภาวะหยุดหายใจ ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการปั๊มหัวใจ จนกลับมาหายใจได้ ซึ่งเมื่อถึงโรงพยาบาลหางดง ได้ถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที และมีภาวะหยุดหายอีกครั้ง แพทย์และพยาบาลที่ทำการรักษาต้องทำ CPR จนตอบสนอง แต่ยังคงหมดสติ

>> ด่วน! อดีตพระเอกดัง "โอ วรุฒ" ชักเกร็งหมดสติกะทันหัน ปั๊มหัวใจยื้อ 2 รอบ

จากนั้นในเวลาต่อมาทางโรงพยาบาลหางดง ได้ทำการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด ที่มีเครื่องมืออุปกรณ์ในการรักษาครบครันกว่า ทั้งนี้ โอ วรุฒ ได้ถูกส่งตัวถึงโรงพยาบาลนครพิงค์ ในเวลาประมาณ 20.30 น.ซึ่งเมื่อถึงแล้วได้ถูกนำตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉินทันที โดยมีแพทย์และพยาบาลช่วยกันตรวจอาการและทำการรักษาอย่างใกล้ชิด ซึ่งอดีตพระเอกชื่อดัง ยังคงหมดสติและมีชีพจรต่ำ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมทั้งถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาต่อในห้องไอซียู โดยมีคนในครอบครัวและคนสนิท รวมทั้ง ตั้ม สมประสงค์ อดีตนักร้องชื่อดัง เฝ้าติดตามอาการด้วยความเป็นห่วง

ขณะที่ นายแรม วรธรรม นักแสดงอาวุโส บิดาของ โอ วรุฒ เปิดเผยว่า ช่วงเย็นก่อนที่จะเกิดเหตุ ลูกชายเพิ่งกลับมาจากไปทำงานที่จังหวัดลำพูน โดยระหว่างที่กำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องพักเพื่อเตรียมจะพักผ่อน เนื่องจากอ่อนเพลียจากการทำงาน ประกอบกับมีโรคประจำตัว ทั้งความดันและเบาหวาน อยู่ๆ ได้ล้มลงบนที่นอนและหมดสติไป พร้อมทั้งมีอาการชักเกร็งด้วย ซึ่งคนใกล้ชิดที่ช่วยติดตามดูแลอยู่ในเหตุการณ์พอดี จึงได้แจ้ง 1669 มาช่วยรับตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้อาการล่าสุดยังคงหมดสติและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

นอกจากนี้บอกด้วยว่า ตั้งแต่ที่ โอ วรุฒ เลิกเหล้า มีสุขภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมีการติดต่อเข้ามาจะให้ไปแสดงละคร 2 เรื่อง และมีงานพิธีการรายการคู่กับ นีโน่ ซึ่งกำลังจะได้ไปทำงานในเร็วๆ นี้ แล้ว แต่มาเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้เสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook