สาวสวยปวดใจ สั่งกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ได้ขวดน้ำกังฟูแพนด้ามาแทน

สาวสวยปวดใจ สั่งกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ได้ขวดน้ำกังฟูแพนด้ามาแทน

สาวสวยปวดใจ สั่งกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ได้ขวดน้ำกังฟูแพนด้ามาแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขอนแก่น โร่แจ้งความหลังสั่งกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ได้ขวดน้ำกังฟูแพนด้า วอนตำรวจเร่งจับกุม

น.ส.ปานหทัย อายุ 25 ปี เดินทางมาเข้าพบกับ ร.ต.อ.วัลชัย คุณพระ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อนำเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมมาเพื่อประกอบสำนวนคดี ตามที่พนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำและขอเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมจากกรณีที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเพจชื่อดังแต่กลับไม่ได้สินค้าตามที่สั่งไว้

น.ส.ปานหทัย กล่าวว่า ได้ทำการสั่งซื้อกระเป๋ามือสอง ผ่านอินสตาแกรม ในราคา 37,000 บาท โดยได้โอนเงินเข้าบัญชี น.ส.รัตนาวดี เมื่อได้ทำการโอนเงินไปแล้วเต็มจำนวน จึงได้ส่งเอกสารการโอนเงินกลับไปทางแชทเพื่อยืนยัน

แต่เจ้าของร้านได้แจ้งว่าแชทมีปัญหาขอเปลี่ยนไอดีใหม่ ถึง 3 ครั้ง จนกระทั่งล่าสุดคือติดต่อได้คือการส่งเลขรหัสพัสดุที่ใช้ส่ง ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่าได้ทำการส่งสินค้ามาให้แล้ว ซึ่งในช่วงระหว่างที่มีการติดต่อพูดคุยกับทางร้านนั้นก็พบพิรุธหลายอย่าง ทั้งการเปลี่ยนไอดีใหม่ การยกเลิกข้อความของเจ้าของร้าน ซึ่งตนเองได้แจ้งไปยังอินสตาแกรมดังกล่าวเพื่อให้ทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อให้ช่วยตรวจสอบ

จนกระทั่งวันที่ 5 ก.ย.ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าของร้านได้ จึงนำรหัสส่งสินค้าไปตรวจสอบกับบริษัทขนส่ง ซึ่งก็พบว่ามีการส่งสินค้ามาจริง จึงได้ติดต่อขอรับสินค้า ซึ่งในช่วงที่พนักงานมาส่งสินค้านั้นได้ถ่ายคลิปภาพไว้ด้วยเพื่อเอาผิดกับร้านดังกล่าวและที่ไม่คาดคิดคือเมื่อเปิดกล่องพัสดุที่ส่งมาออกดู ก็พบว่าเป็นขวดน้ำพลาสติกที่มีภาพกังฟูแพนด้า

ขอฝากเตือนผู้ที่ชื่นชอบการสั่งสินค้าออนไลน์นั้นให้เก็บหลักฐานต่างๆ ไว้ให้หมด ตั้งแต่การเริ่มการสนทนา เอกสารการชำระเงิน รวมไปถึงการส่งสินค้า เพราะหากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน และไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใด ทั้งหมดจะเป็นหลักฐานสำคัญในการที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นดำเนินการเอาผิดได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ในช่วงของการสอบปากคำผู้เสียหายและรวบรวมหลักฐานต่างๆ ให้ได้มากที่สุด เพื่อจะเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนจับกุมผู้กระทำความผิดดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook