ตชด.เข่าทรุด! ขับรถเพื่อนตำรวจแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ทำไฟดับกว่า 20 หมู่บ้าน

ตชด.เข่าทรุด! ขับรถเพื่อนตำรวจแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ทำไฟดับกว่า 20 หมู่บ้าน

ตชด.เข่าทรุด! ขับรถเพื่อนตำรวจแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ทำไฟดับกว่า 20 หมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข่าทรุด! ตชต.ยืมรถเพื่อนตำรวจมาขับ เกิดเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน ทำให้ไฟดับกว่า 20 หมู่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงหักสองท่อนบนถนนสายเอเซีย 41-บ้านคลองน้อย หมู่ 2 ต.สวี อ.สวี ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ทำให้ไฟฟ้าดับสองตำบลกว่า 20 หมู่บ้าน หลังรับแจ้งได้ไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสวี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ต รุ่นเรนเจอร์ ตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน บห 7899 นครศรีธรรมราช สภาพพลิกตะแคงอยู่ริมถนนโดยมีเสาไฟฟ้าแรงสูงความยาวประมาณ 12 เมตร หักสองท่อนทับอยู่บนรถยนต์กระบะคันดังกล่าว

แต่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าแจ้งว่ากระแสไฟฟ้าได้ตัดอัตโนมัติขณะที่เสาไฟมีการหักโค่น จึงไม่เป็นอันตราย ส่วน นายปราโมทย์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นตำรวจชุมชนตำบลทุ่งระยะ(ตชต.) เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

จากการสอบถาม ร.ต.ต.อุดร เจ้าของรถคันเกิดเหตุ ให้การว่า ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.หลังตนเองได้เตะฟุตบอลเสร็จในการแข่งขันกีฬาภายในสถานีตำรวจภูธรสวี หรือ “สวีโปลิศคัพ” ครั้งที่ 22 ที่สนามกีฬา อบต.สวี และได้เข้าเวรต่อ

ส่วนนายปราโมทย์ ซึ่งเป็นเพื่อนกันได้ขอยืมรถไปรับส่งนักกีฬาเปตองในตำบลทุ่งระยะ หลังจากนั้นได้รับขับรถมารับตนซึ่งใกล้จะออกเวร แต่คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วจึงแหกโค้ง หลังจากที่ตนได้เห็นรถคันโปรดแทบใจสลายเลย เพราะว่ารถไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงหักสองท่อนสภาพรถพังยับทั้งคัน

รู้สึกเสียดายเพราะคันเกิดเหตุตนได้เก็บหอมรอมริบ หลังจากซื้อมาเมื่อประมาณ 3-4 เดือนเป็นมือ 2 ในราคา 3 แสนกว่าบาท แต่ไม่ได้ทำประกันภัยไว้ มีเพียง พ.ร.บ.รถเท่านั้น ก็ได้ดูแลรักษาทะนุถนอมอย่างดี แต่เพื่อนก็คือเพื่อนเมื่อเกิดเหตุแล้วก็ต้องทำใจ

ส่วน นายเชาวลิต วิชัยดิษฐ์ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค แจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้ไฟฟ้าดับสองตำบลคือ ตำบลสวี และตำบลทุ่งระยะ ชาวบ้านได้รับผลกระทบประมาณ 20 หมู่บ้านซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 2-3 ชม.จึงจะปล่อยกระแสไฟฟ้าได้ตามปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook