"เอมมี่ อมลวรรณ" ประกาศได้ฉายาใหม่แล้ว หน้าตุ๊กตายาง

"เอมมี่ อมลวรรณ" ประกาศได้ฉายาใหม่แล้ว หน้าตุ๊กตายาง

"เอมมี่ อมลวรรณ" ประกาศได้ฉายาใหม่แล้ว หน้าตุ๊กตายาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ในช่วงแรกๆ จะรู้สึกท้ออยู่บ้างกับเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น หลังตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าครั้งใหญ่ในชีวิต แต่เมื่อเวลาผ่านไปเซ็กซี่สตาร์ทรงโต เจ้าของตำแหน่งคุณแม่ลูกสอง เอมมี่-อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ก็ค่อยๆ แข็งแรงขึ้น และเลือกที่จะรับมือกับกระแสดราม่าที่ถาโถมเข้ามาด้วยการมองโลกในแง่ดี ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่คอมเมนต์ส่งให้กับเธออย่างไม่ขาดสาย

แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้หมายความว่ากระแสดราม่า หรือเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ จะหมดไป เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของ เอมมี่ อมลวรรณ ก็ได้มีการโพสต์แคปชั่น ประกาศฉายาใหม่ ที่หลายคนมอบให้กับเธอว่า “หน้าตุ๊กตายาง”

IG mmyamalawanเอมมี่ อมลวรรณ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ตั้งฉายา หน้าตุ๊กตายาง

นอกจากนั้นแล้วเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้อัปเดตภาพล่าสุดของใบหน้า ที่ดูเหมือนว่าอาการบวมต่างๆ จะลดลงจนเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ยังเหลือก็แค่บริเวณปากที่ยังไม่สามารถพูดหรืออ้าได้เต็มที่ เนื่องจากยังมีไหมจากการเย็บติดอยู่

ขณะที่แฟนคลับที่เห็นโพสต์ดังกล่าวต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นหลากหลาย บ้างก็บอกว่า เจ้าตัวดูสวยขึ้นเรื่อยๆ และดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด บ้างก็แนะนำให้เจ้าตัวกลับไปโมหน้าให้เหมือนเดิมดีกว่า เพราะสวยในแบบที่เป็นตัวเองก็ดีอยู่แล้ว

>> สุดอัดอั้น "เอมมี่" โพสต์ตัดพ้อ ต้องอดทนเพื่ออยู่ในสังคมที่โหดร้าย

>> "เอมมี่ อมลวรรณ" ขอชาวเน็ตอย่าเพิ่งรีบตัดสิน เผยคลิปหน้าตรง ดูสวยกว่าเดิมมาก

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เอมมี่ อมลวรรณ" ประกาศได้ฉายาใหม่แล้ว หน้าตุ๊กตายาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook