"พ่อแรม" ทำใจ "โอ วรุฒ" โอกาสรอด 50-50 หัวใจหยุดเต้นไปหลายครั้ง

"พ่อแรม" ทำใจ "โอ วรุฒ" โอกาสรอด 50-50 หัวใจหยุดเต้นไปหลายครั้ง

"พ่อแรม" ทำใจ "โอ วรุฒ" โอกาสรอด 50-50 หัวใจหยุดเต้นไปหลายครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรม วรธรรม บิดาของอดีตพระเอกดัง โอ วรุฒ เปิดเผยอาการลูกชายหลังโคม่าหนัก 

ความคืบหน้าอาการป่วยของ โอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง วัย 49 ปี หลังเกิดอาการช็อกหมดสติที่บ้าน ใน ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 9 ก.ย.) ญาติได้นำส่งมาโรงพยาบาลหางดงพบหัวใจหยุดเต้น แพทย์ได้ปั๊มหัวใจช่วยเหลือจนชีพจรกลับมา ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ 

>> ด่วน! อดีตพระเอกดัง "โอ วรุฒ" ชักเกร็งหมดสติกะทันหัน ปั๊มหัวใจยื้อ 2 รอบ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.ย.) เมื่อเวลา 10.00น. โอ วรุฒ ยังนอนรักษาตัวในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์ อาการยังทรงตัว แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ขณะที่ทีมแพทย์ยังไม่แถลงอาการหรือความคืบหน้า โดยระบุต้องได้รับความยินยอมจากญาติก่อน

ขณะที่ นายแรม วรธรรม บิดาของอดีตพระเอกดัง ได้เฝ้าดูอาการของลูกชายที่โรงพยาบาลตลอดทั้งคืนและมีรายงานว่าช่วงกลางดึกได้มีอดีตนักร้องดัง ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ ที่สนิมสนมกับ โอ วุรฒ เดินทางเข้าเยี่ยมที่โรงพยาบาลด้วย  

นายแรม วรธรรม บิดาของนายวรุฒ วรธรรม อดีตนักแสดงชื่อดัง ให้สัมภาษณ์หลังเข้าเยี่ยมอาการลูกชายเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ระบุว่า อาการของ โอ วรุฒ ยังวิกฤต หยุดหายใจไปหลายครั้ง

ล่าสุด ไม่รู้สึกตัว หมอบอกโอกาสรอดมีต่ำกว่า  50 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้อยู่ได้เพราะยากระตุ้นและเครื่องช่วยหายใจ โดยนักแสดงรุ่นพี่คนสนิท นีโน่ เมทนี บูรณสิริ แนะนำให้นำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพมหานคร แต่ตนเองและครอบครัวคงจะไม่ย้าย เพราะกลัวจะหัวใจหยุดเต้นระหว่างการเคลื่อนย้าย

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ช็อกหมดสติน่าจะมาจากอาการเพลีย หลังจากถ่ายรายการที่จังหวัดลำพูนเมื่อช่วงเย็นวานนี้

ทั้งนี้ บรรยากาศที่โรงพยาบาลมีสื่อมวลชนจำนวนมากไปรอทำข่าวความคืบหน้า แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแถลงความคืบหน้าจากทางโรงพยาบาล

ด้าน ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ นักแสดงรุ่นน้อง ที่เดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมอาการ แต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ก่อนที่จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าโอ วรุฒ อาการหนัก คุณหมอบอกว่าจะช่วยอย่างสุดความสามารถและให้ทุกคนใจเย็นๆ

ตอนนี้ให้ญาติกลับไปพักผ่อนรอเวลา 14.00 น. นีโน่ เมทนี บูรณศิริ จะเดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อตัดสินใจร่วมกับทางครอบครัว

ทั้งนี้ นักแสดงรุ่นน้องบอกว่าตอนนี้เพื่อนทุกคนเป็นห่วง อยากบอกผ่านสื่อให้ทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจ สวดมนต์ไหว้พระ ขอให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

>> อดีตภรรยา ตกใจ! “โอ วรุฒ” โคม่า เผย “น้องแอร์บัส”อยากเยี่ยมพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook