ของดีเมืองชัยนาท ตำรวจจราจรหน้าหล่อ ชาวเน็ตแซวอยากถูกจับ

ของดีเมืองชัยนาท ตำรวจจราจรหน้าหล่อ ชาวเน็ตแซวอยากถูกจับ

ของดีเมืองชัยนาท ตำรวจจราจรหน้าหล่อ ชาวเน็ตแซวอยากถูกจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์สนั่น จราจรงานดี หล่อ หน้าใส ยิ้มละลาย กำลังปฏิบัติหน้าที่อย่าง ชาวโซเชียลเห็นพ้องอยากโดนตำรวจจับ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กมาดามริช ไดเรค ได้ทำการโพสต์ภาพจากเฟซบุ๊ก Worakorn Lairungruang ซึ่งเป็นภาพตำรวจจราจรหนุ่ม หน้าใส สุดหล่อ ยืนโบกรถเพื่อให้การจราจรไม่ติดขัดในช่วงเช้าและเย็น ภายในตัวเมืองชัยนาท ซึ่งทำให้โลกโซเชียลให้ความสนใจ มากดไลค์แล้วกว่า 1 หมื่นครั้ง กดแชร์ จำนวน 14,000 ครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง โดยมีข้อความว่า อยากโดนจับบ้าง ยอมโดนจับบ้าง อยากขับรถมาชัยนาทเพื่อมาดูตัวจริง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ได้ลงพื้นที่ไปติดตามการปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกการจราจรที่บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลชัยนาท และภายในตัวเมืองชัยนาท พร้อมสัมภาษณ์ความรู้สึก ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ ราชไชยา หรือ วีม อายุ 22 ปี ซึ่งออกอาการเขินๆ อาย อีกทั้งมีประชาชนให้ความสนใจแวะเวียนเข้ามาขอถ่ายภาพเซลฟี่ โดยเฉพาะสาวๆ ทั้งสาวแท้สาวเทียม

ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ ราชไชยา ผบ.หมู่(ป.)ทำหน้าที่จราจร สภ.เมืองชัยนาท เปิดเผยว่า หลังทราบว่ามีการถ่ายรูปตนเองลงเฟซบุ๊กแล้วมีการแชร์ไปเป็นจำนวนมาก รู้สึกดีใจที่ชาวเน็ตชื่นชอบ

โดยปกติปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณแยกต่างๆ ในตัวเมืองชัยนาท หมุนเวียนไปแต่ละจุด ทั้งช่วงเช้าและเย็น โดยเฉพาะช่วงนี้จังหวัดชัยนาทจัดงานวันส้มโอขาวแตงกวาชัยนาท จะมีการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงค่ำทุกวัน จนถึงวันที่ 16 ก.ย.นี้ 

โดยตนเองมีน้องชายฝาแฝดชื่อเวฟ หรือ ส.ต.ต.ภาสกร ราชไชยา เป็นตำรวจเช่นเดียวกัน ประจำอยู่ตู้ยามสายตรวจเสือโฮก อำเภอเมืองชัยนาท ซึ่งเคยออกข่าวช่วยเกลี้ยกล่อมคนแก่ที่จะกระโดดสะพานลอยได้สำเร็จ โดยตนและน้องชายฝาแฝดมีภูมิลำเนาอยู่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ 

ทั้งนี้ ส.ต.ต.ภาณุพงษ์ ยังขอฝากถึงประชาชนที่ขับขี่รถขอให้ปฏิบัติตามกฎหมาย หากมีการกระทำผิดจะพิจารณาเป็นเคสๆ ไป ถ้าทำผิดจริงก็ต้องจับปรับ เคยเขียนใบสั่งแต่ตนไม่ค่อยโหดเท่าไร

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ของดีเมืองชัยนาท ตำรวจจราจรหน้าหล่อ ชาวเน็ตแซวอยากถูกจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook