ม้าเหล็กสายตะวันออกเที่ยวแรก ขยี้ร่างหนุ่มนิรนามดับคาราง!

ม้าเหล็กสายตะวันออกเที่ยวแรก ขยี้ร่างหนุ่มนิรนามดับคาราง!

ม้าเหล็กสายตะวันออกเที่ยวแรก ขยี้ร่างหนุ่มนิรนามดับคาราง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขบวนรถไฟสายตะวันออกขาล่องเที่ยวแรก ออกจากชุมทางฉะเชิงเทราช่วงเช้ามืดมุ่งหน้ากรุงเทพฯ ขยี้ร่างหนุ่มนิรนามดับคาราง ก่อน พขร.ขบวนที่ 2 ต้นทางจากปราจีนบุรีมาพบในช่วงรุ่งสาง แจ้งนายสถานีพื้นที่ให้ ตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัว ด้านผู้ใหญ่สองหมู่บ้านยันไม่ใช่คนในพื้นที่

วันที่ 10 ก.ย. 61 เวลา 08.30 น. ร.ต.ท.ทศพล สุขเบี้ย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากนายสถานีรถไฟบางพระ ว่ามีชายถูกรถไฟชนเสียชีวิตอยู่บนรางรถไฟ บริเวณพื้นที่รอยต่อระหว่าง ม.3 และ ม.4 ต.บางเตย อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนถึงสถานีรถไฟบางพระด้านขาล่องเข้ากรุงเทพฯ ประมาณ 1 กม. จึงเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชายรูปร่างสันทัดลักษณะผอมผิวคล้ำ อายุประมาณ 40-50 ปี สูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อกีฬาแขนกุดสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนขาสั้น นอนอยู่ริมขอบรางรถไฟบนรางที่ 1 จากทั้งหมด 3 ราง ที่ศีรษะมีร่องรอยถูกรถไฟชนเหยียบจนหนังศีรษะเปิดมีเลือดไหลนองพื้นหินรองหมอนรางรถไฟ

หลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นตามร่างกายไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัวว่าเป็นใครมาจากไหน มีเพียงรองเท้าแตะแบบสวมสีส้มตกอยู่ระหว่างรางรถไฟรางที่หนึ่งและรางที่สอง 1 ข้าง สวมติดอยู่คาเท้าขวาอีก 1 ข้าง

สอบถามนายสายหยุด ทองอำไพ อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 และนายชวลิต พวงมณี อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.บางเตย ทั้งสองคนระบุว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ และไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายมาก่อน อาจเป็นบุคคลเร่ร่อนเดินเท้าอยู่บนรางรถไฟ หรืออาจจะเป็นผู้โดยสารที่ตกลงมาจากขบวนรถไฟก่อนที่จะถูกเฉี่ยวชนจนถูกล้อรถทับซ้ำที่ศีรษะเสียชีวิต

โดยขบวนรถที่ชนน่าจะเป็นขบวนรถไฟที่ 384 เที่ยว 05.45 น. ซึ่งมีต้นทางออกจากสถานีชุมทางรถไฟฉะเชิงเทรามุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ ก่อนที่จะมีขบวนรถที่ 372 เที่ยวที่สองที่ออกเดินทางมาจากสถานีรถไฟปราจีนบุรีมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ ผ่านพื้นที่มาพบเมื่อเวลา 06.40 น. จึงได้แจ้งเหตุให้แก่นายสถานีรถไฟบางพระทราบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook