บุกบ้านยิงผัวเมีย-น้องชาย ดับ 1 ศพคาวงข้าว หลังถูก "ลูกชายอดีต ส.ท." ขู่ฆ่าล้างโคตร

บุกบ้านยิงผัวเมีย-น้องชาย ดับ 1 ศพคาวงข้าว หลังถูก "ลูกชายอดีต ส.ท." ขู่ฆ่าล้างโคตร

บุกบ้านยิงผัวเมีย-น้องชาย ดับ 1 ศพคาวงข้าว หลังถูก "ลูกชายอดีต ส.ท." ขู่ฆ่าล้างโคตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์อุกอาจคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับเก๋งจอดหน้าบ้าน ก่อนบุกเข้าไปกระหน่ำยิง 2 ผัวเมียและน้องชายขณะนั่งกินข้าวในบ้านตาย 1 สาหัส 1 คาดเป็นฝีมือลูกชายอดีต สท.ดังต่างถิ่น ที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทย์และทำร้ายร่างกายกับลูกชายเมื่อ 3 วันก่อน ทั้งยังขู่ฆ่าล้างโคตร ตร.และพิสูจน์หลักฐานรุดตรวจที่เกิดเหตุเร่งล่าคนร้าย

(10 ก.ย.61) พ.ต.อ.วิราช คำรินทร์ ผู้กำกับการ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.สิทธิชัย สุนารักษ์ รองผู้กำกับ (สอบสวน) สภ.หนองหงส์ เจ้าของคดี และเจ้าน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูร จ.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐาน ที่บ้านเลขที่ 20 ม.12 ต.สระแก้ว อ.หนองหงส์ หลังเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกเข้าไปกระหน่ำยิงคนในบ้านหลังดังกล่าวขณะนั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน 3 คน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. วานนี้ (9 ก.ย.) ทำให้กระสุนถูก นางสมหมาย อายุ 64 ปี เจ้าของบ้าน และนายคำจันทร์ อายุ 54 ปี ผู้เป็นน้องชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ส่วน นายทองคำ อายุ 59 ปี สามีของนางสมหมาย กระโดดหนีออกทางหน้าต่างได้ทัน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ หลังคนร้ายขับรถหลบหนีจากจุดเกิดเหตุแล้ว นายทองคำ จึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยพาภรรยา และน้องเมียที่ถูกยิงส่งโรงพยาบาลหนองหงส์ แต่นายคำจันทร์น้องเมีย ซึ่งถูกยิงบริเวณกลางหลัง 2 นัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนภรรยาซึ่งถูกยิงบริเวณไหล่ขวา ถูกส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

จากการสอบถามนายจรูญ หนองเหล็ก สารวัตรกำนันต.สระแก้ว บอกว่า เมื่อ 3 วันก่อน ลูกชายของผู้เสียหายที่ถูกยิง เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกชายร้านซ่อมรถ ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกสภาเทศบาล หรือ(สท.) จากต่างถิ่นมาเช่าเปิดร้านซ่อมได้ประมาณ 4 เดือน โดยลูกชายของผู้เสียหายได้ใช้มีดจะฟันลูกของอดีต สท. ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง แต่ผู้เป็นพ่อได้เข้าไปช่วยลูกชายจึงถูกมีดฟันที่แขนได้รับบาดเจ็บ หลังจากเหตุการณ์วันนั้นก็มีคนขับรถเก๋งวนเวียนเข้ามาในหมู่บ้านเพื่อสอบถามหาลูกชายผู้ถูกยิงที่เคยหลายครั้ง กระทั่งคืนเกิดเหตุนายทองคำ และนางสมหมาย สองสามีภรรยา และนายคำจันทร์ น้องชายนางสมหมาย ได้มานั่งกินข้าวเย็นด้วยกันที่บ้านด้วยกัน จากนั้นก็มีคนร้ายมาจอดรถเก๋งหน้าบ้านแล้วเดินเข้าไปกระหน่ำยิงคนในบ้านจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งผู้เสียหายยังได้ยินผู้ก่อเหตุประกาศขู่จะฆ่าล้างโคตรก่อนจะขึ้นรถหนีไป

ด้าน พ.ต.ท.สิทธิชัย สุนารักษ์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) เจ้าของคดี เผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 5 ปลอก และชิ้นส่วนหัวกระสุน ขนาด .38 อีก 2 ลูก จึงคาดว่าเป็นอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ก็ให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุเห็นรถเก๋งสีบรอนด์ทอง ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดหน้าบ้านก่อนจะมีผู้ชายเดินลงจากรถเก๋งคันดังกล่าว แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะนี้ก็ได้ประสานตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจท้องที่ใกล้เคียงช่วยสกัดจับรถต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้ว

ส่วนปมในการก่อเหตุบุกกระหน่ำยิงคาบ้านอย่างอุกอาจในครั้งนี้ เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้เสียหาย ก็ให้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ลูกชายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกชายของร้านซ่อมรถ ถึงขั้นเคยใช้อาวุธมีดฟันกันบาดเจ็บเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ซึ่งก็จะได้รวบรวมหลักฐานและเรียกตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็วนี้ เพราะถือเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook