พบร่างไร้วิญญาณ "น้องจิ๊บ" สาวดิ่งสะพานศรีสุราษฎร์ ลอยโผล่กลางอ่าวไทย

พบร่างไร้วิญญาณ "น้องจิ๊บ" สาวดิ่งสะพานศรีสุราษฎร์ ลอยโผล่กลางอ่าวไทย

พบร่างไร้วิญญาณ "น้องจิ๊บ" สาวดิ่งสะพานศรีสุราษฎร์ ลอยโผล่กลางอ่าวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.สุภาภรณ์ หรือ น้องจิ๊บ อายุ 25 ปี ผู้จัดการร้านขายยาแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี ตัดสินใจกระโดดจากสะพานศรีสุราษฎร์ ลงไปในแม่น้ำตาปี หลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่างระดมค้นหาอย่างต่อเนื่อง แต่พบอุปสรรคเนื่องจากสายน้ำเชี่ยวกรากเพราะเป็นปากแม่น้ำ เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาเวลาประมาณ 15.00 น. นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พระครูปริยัติคุณาวุธ เจ้าคณะอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี และ นายจำนง สวัสดิ์วงศ์ รักษาการหัวหน้าสนง.ปภ.จังหวัดสุราษฎร์ธานี นำนายโสภณ อายุ 53 ปี พ่อของน.ส.สุภาภรณ์ ขึ้นเรือตรวจการจากตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกตระเวนหาร่าง นางสาวสุภาภรณ์ จากจุดเกิดเหตุปากแม่น้ำตาปี มุ่งหน้าสู่ทะเลอ่าวไทย บริเวณท่าทองใหม่ 

จนกระทั่งได้รับแจ้งจากชาวประมงว่าพบศพลอยอยู่ในทะเล บริเวณหน้าเกาะปราบ คาดว่าเป็นนางสาวสุภาภรณ์จึงได้ออกติดตามค้นหา แต่เนื่องจากกระแสน้ำเปลี่ยนทิศทางทำให้ต้องใช้เวลาค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง ในที่สุดเวลาประมาณ 18.00 น. พบเรือประมงชายฝั่งให้สัญญาณไฟกะพริบ เรือตรวจการณ์ภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมคณะจึงได้วิ่งเข้าไปหาจนในที่สุด พบร่าง น.ส.สุภาภรณ์ สภาพศพคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในทะเลห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร ก่อนเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างกลับมาเข้าฝั่งเพื่อส่งชันสูตรต่อไป

สำหรับปมเหตุที่ทำให้ผู้ตายกระโดดน้ำลงไป คาดว่ามาจากปัญหาส่วนตัว เรื่องจากพบจดหมายขอโทษ และระบายปัญหาที่กำลังรุมเร้า ซึ่งตรงกับที่ผู้เป็นพ่อเคยรับฟังจากลูกสาวว่ามีปัญหาเรื่องแฟนและเรื่องงาน โดยก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นผู้ตายยืนเหม่อลอยอยู่บนสะพานเป็นเวลาหลายชั่วโมง และศพที่พบก็แต่งกายในชุดเดียวกับภาพสุดท้ายที่มีผู้ถ่ายได้บนสะพาน

>> ภาพสุดท้าย "น้องจิ๊บ" ก่อนโดดแม่น้ำตาปีจมหาย ช่างภาพบังเอิญเจอบนสะพาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook