“พ่อแรม” ทำใจไว้แล้ว ต้องสูญเสีย “โอ วรุฒ” สิ้นใจก่อนวันเกิดแค่ไม่กี่วัน

“พ่อแรม” ทำใจไว้แล้ว ต้องสูญเสีย “โอ วรุฒ” สิ้นใจก่อนวันเกิดแค่ไม่กี่วัน

“พ่อแรม” ทำใจไว้แล้ว ต้องสูญเสีย “โอ วรุฒ” สิ้นใจก่อนวันเกิดแค่ไม่กี่วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแรม วรธรรม พ่อของ อดีตพระเอกดัง โอ วรุฒ วรธรรม เผย ครอบครัวทำใจไว้ล่วงหน้าแล้ว จากอาการป่วยที่ยากจะยื้อชีวิต หากชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีก

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบในวัย 49 ปี เมื่อเวลา 02.40 น. ของวันนี้ (11 ก.ย.) ที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้องพ่อแม่เพื่อนดารา โดยในวันนี้ทางญาติเตรียมเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ขณะนี้กำลังปรึกษาว่าจะนำร่างของโอ วรุฒ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหนในจังหวัดเชียงใหม่

>> สุดยื้อ อดีตพระเอกชื่อดัง " โอ วรุฒ วรธรรม " เสียชีวิตแล้ว 

นายแรม วรธรรม เปิดเผยว่า ทางญาติได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลซึ่งแจ้งไปกับทางนีโน่ เมทนี บุรณศิริ ที่มาเยี่ยมตั้งแต่วานนี้ และยังอยู่ที่เชียงใหม่ หลังทราบข่าวก็พากันเดินทางมาที่โรงพยาบาลทันที

ตอนนี้ทางญาติกำลังปรึกษากันว่าจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหนแต่จะนำศพไว้บำเพ็ญกุศลที่จังหวัดเชียงใหม่กำลังให้ญาติไปติดต่อที่วัดพระสิงห์ อำเภอเมือง กับวัดสันป่าสักวรอุไร อ.หางดง

ส่วนศพตอนนี้ทางพ่อ แม่ญาติๆ และเพื่อนได้ไปเช็ดเนื้อเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า และกล่าวอำลาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเคลื่อนศพไปเก็บรักษาไว้รอดำเนินการเรื่องของเอกสารต่างๆ และสถานที่สำหรับบำเพ็ญกุศล

สำหรับคุณพ่อก็ได้เตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้วเพราะหมอบอกว่าอาการหนัก แม้จะฟื้นขึ้นมาได้ก็จะเป็นแบบเจ้าชายนิทรา จึงรู้ว่าคงจะยื้อชีวิตลูกชายได้ยาก ซึ่งตอนนี้ลูกชายได้จากไป ก็ถือว่าได้ไปดีแล้วแต่อายุสั้นไปเท่านั้น

ซึ่ง โอ วรุฒ อายุ 48 ปีใกล้จะครบ 49 ปีในวันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ พ่อแรม ยังกล่าวถึงลูกชายหากรับรู้ได้ว่ายังรักยัง คิดถึงลูกชายอยู่ ตอนนี้ไปดีแล้ว ถ้าชาติหน้าชาติใหม่มีจริงก็ขอให้มาเกิดเป็นลูกชายของตนเองอย่างเก่า

>>เส้นทางพระเอก ยุค 80's "โอ วรุต วรธรรม" วิถีดวงดาว ที่ไม่ได้สวยเสมอไป

>>เปิดทายาท "โอ วรุฒ" นอกจาก "น้องแอร์บัส" ยังมีอีกคน "น้องเอ้ก" หนุ่มน้อยวัย 23 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook