ร่างทรงซิ่งปาเจโร่พุ่งชนสาวใหญ่นอนหลับอยู่ในบ้าน ตายคาที่ เจ็บอีกนับ 10

ร่างทรงซิ่งปาเจโร่พุ่งชนสาวใหญ่นอนหลับอยู่ในบ้าน ตายคาที่ เจ็บอีกนับ 10

ร่างทรงซิ่งปาเจโร่พุ่งชนสาวใหญ่นอนหลับอยู่ในบ้าน ตายคาที่ เจ็บอีกนับ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เผยนาทีช็อก ได้ยินเสียงรถชน ลงมาดูเจอรถปาเจโร่พุ่งชนบ้าน ลูกสาวนอนอยู่ชั้นล่างของบ้านถูกชนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ย.) เมื่อเวลา 00.15 น. สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 15 ถนนเลียบคลองสองก่อนถึงคลองระพีพัฒน์เล็กน้อย ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน 2 กก-9288 กทม. พุ่งชนบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ จนได้รับความเสียหายจนเสาบ้านขาด 3 ต้น ความแรงของรถยนต์ได้พุ่งชนห้องนอนที่กั้นด้วยอิฐบล็อกฉาบปูน

จนทะลุไปยังบ้านหลังที่ 2 ซึ่งเป็นเช่าไม้แบบชั้นเดียวไม่มีเลขที่ซึ่งอยู่ติดกัน จนได้รับความเสียหายพังยับเยิน ใต้ท้องรถพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.เบญจวรรณ อายุ 40 ปี ซึ่งกำลังนอนหลับสนิทอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุชั้นล่าง

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 10 ราย ซึ่งเป็นผู้ที่ขับขี่และโดยสารมากับรถคันเกิดเหตุ และประชาชนที่พักอาศัยบ้านเช่าหลังที่ 2 ที่ถูกชนทราบชื่อต่อมา นายพงศกร อายุ 30 ปี ผู้ขับขี่ศีรษะแตก

และ นายอัครชัย อายุ 46 ปี นั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายเกือบขาดอาการสาหัส รถกู้ชีพ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เร่งนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่โดยสารมาในรถอีก3ราย และผู้พักอาศัยอีก5รายถูกลำเรียงส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

นายพงศกร ผู้ขับขี่ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองพร้อมพวกเพิ่งเดินทางออกจากบ้านงานย่านวัดแสงสรรค์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังไปร่วมงานพิธีไหว้ครู บูชาเทพและระหว่างเดินทางไปส่งเพื่อนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และกลับ จ.กำแพงเพชร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะตัดหน้า ประกอบกับตนเองไม่ชำนาญทาง ทำให้รถพุ่งชนบ้านจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ด้าน นางปิ่น อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนอนกันอยู่ทั้งหมด 5 คน โดยที่ลูกสาวนอนที่ห้องชั้นล่าง ขณะนอนหลับสนิทได้ยินเสียงรถยนต์ชนอะไรบางอย่างจึงลงมาดู ก็พบว่ามีรถพุ่งชนเข้ามาในบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ตนจึงร้องเรียกเพื่อนบ้านให้แจ้งตำรวจเพื่อประสานกู้ภัย ก่อนจะมาทราบว่าลูกสาวที่นอนในห้องถูกรถพุ่งชนเสียชีวิต

ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานรวมทั้งสอบพยานเบื้องต้น และให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และจะได้สอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook