"เชฟปู" ยกย่องสปิริต "โอ วรุฒ" ก่อนโคม่า รู้ตัวว่าป่วย แต่ไม่ยอมยกเลิกงาน

"เชฟปู" ยกย่องสปิริต "โอ วรุฒ" ก่อนโคม่า รู้ตัวว่าป่วย แต่ไม่ยอมยกเลิกงาน

"เชฟปู" ยกย่องสปิริต "โอ วรุฒ" ก่อนโคม่า รู้ตัวว่าป่วย แต่ไม่ยอมยกเลิกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมงานร่วมอาลัย ยก "โอ วรุฒ" สปิริตสูง รู้ตัวป่วยแต่ไม่ยอมยกเลิกงาน พระเพื่อนสนิทสวดแผ่เมตตาหน้าห้องรักษาศพ

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง "โอ วรุฒ วรธรรม" เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบในวัย 49 ปี เมื่อเวลา 02.40 น. ของวันนี้ (11 ก.ย.) ที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้องพ่อแม่เพื่อนดารา โดยในวันนี้ทางญาติเตรียมเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ขณะนี้กำลังปรึกษาว่าจะนำร่างของ โอ วรุฒ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหนในจังหวัดเชียงใหม่

>> สุดยื้อ อดีตพระเอกชื่อดัง "โอ วรุฒ วรธรรม" เสียชีวิตแล้ว 

ล่าสุด (11 ก.ย.) ทีมงานผลิตรายการทำอาหารที่เชิญโอ วรุฒ เป็นพิธีกร ก่อนจะเสียชีวิต ได้เดินทางมาที่หน้าห้องรักษาศพเพื่อแสดงความอาลัยหลังทราบข่าวอดีตพระเอกหนุ่มเสียชีวิต โดยทุกคนต่างอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ        

    

เชฟปู นิมมาน ศรีเมฆานนท์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 กันยายน ทีมงานได้เชิญพี่โอ วรุฒ ไปเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขันทำอาหารที่ห้างแจ่มฟ้าพลาซ่า จังหวัดลำพูน ก่อนถึงวันงานทางพี่โอ วรุฒ ได้บอกกับทีมงานว่าไม่ค่อยสบาย แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าเป็นอะไรมากหรือไม่

เมื่อถึงวันงานพี่โอ วรุฒ ก็ได้เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่เช้า หลังงานเสร็จประมาณ 15.00 น. พี่โอก็เดินทางกลับในเวลา 16.00 น. ซึ่งหน้าที่ของพี่โอ วรุฒ ภายในงานคือเป็นแขกรับเชิญให้มาเป็นกรรมการตัดสินการทำอาหาร ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เดินทางมาถึง

ทางทีมงานก็เห็นพี่โอ วรุฒ เหมือนกับพูดเบาคล้ายกับคนเจ็บคอ จึงให้นั่งพักเฉยๆ และให้ดูการแข่งทำอาหาร ซึ่งพี่โอ วรุฒ มีสปิริตที่แรงกล้ามาก ไม่แสดงอาการเจ็บป่วยอะไรให้เห็นเลย และมีน้องสาวคอยดูแลอยู่ใกล้ๆ

มีอยู่คำหนึ่ง พี่โอ วรุฒ พูดออกมาว่า “หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ” ทางทีมงานก็คิดว่าพี่โอ พูดเล่น และก็ยังไม่เห็นแสดงอาการอะไร แต่พี่โอในฐานะที่เป็นกรรมการตัดสิน ได้มีการคอมเมนต์เรื่องอาหารด้วย ก็มีความเป็นห่วง จึงให้พักจนถึงเวลาที่ต้องตัดสินในช่วงบ่าย

หลังจากเสร็จงานพี่โอ ก็ขึ้นรถตู้เดินทางกลับ เมื่อขึ้นรถก็หลับ โดยมีน้องสาวดูแลอยู่ใกล้ๆ ทางทีมงานเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะพี่โอ ไม่แสดงอาการอะไรเลย และเป็นปกติที่เมื่อนักแสดง ดารา เมื่อขึ้นรถก็จะเป็นเวลาพักผ่อนอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ทีมงาน ก็เคยร่วมงานกับพี่โอ ที่จังหวัดขอนแก่น ก็เป็นลักษณะแบบนี้ที่พี่โอ ขึ้นรถแล้วก็พักผ่อน

ครั้งนี้ ทางทีมงานก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ไม่คิดว่าพี่โอ จะมาจากไปเร็วแบบนี้ แต่พี่โอ วรุฒ เป็นนักแสดง เป็นดาราที่ทุ่มเท มีสปิริตสูงจริงๆ โดยทีมงานทุกคนเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้

ขณะที่ พระรูปหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของโอ วรุฒ ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมดูอาการตั้งแต่วันแรกที่เข้ารักษาตัว หลังทราบข่าวการเสียชีวิต ได้เดินทางมาที่หน้าห้องรักษาศพและได้ยืนสวดมนต์แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลให้โอ วรุฒ โดยพระรูปดังกล่าวปฏิเสธไม่เปิดเผยชื่อหรือสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน  บอกเพียงว่า เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันดีและรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของโอ วรุฒ

ส่วนความคืบหน้าการเคลื่อนย้ายศพอดีตนักแสดงชื่อดังไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ยังไม่มีรายงานในเรื่องของกำหนดเวลาที่แน่นอน ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังปักหลักสังเกตการณ์ที่หน้าห้องรักษาศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook