ตายพิสดาร! หนุ่มมัดมือไขว้หลัง ยืนแขวนคอตายบนที่นอน

ตายพิสดาร! หนุ่มมัดมือไขว้หลัง ยืนแขวนคอตายบนที่นอน

ตายพิสดาร! หนุ่มมัดมือไขว้หลัง ยืนแขวนคอตายบนที่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 ก.ย. 61 พ.ต.ท.กฤตชัย อาชวสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคนงานของ หจก.พี เอ็ม เอ็กซ์ซิบิชชั่น 169/81 ม.6 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงได้ประสานมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร พร้อมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุนทร สุนทรชัย อายุ 19 ปี สภาพศพสวมกางเกงยีนขายาว ไม่สวมเสื้อ อยู่ในลักษณะแขวนคอตาย โดยผู้ตายอยู่ในท่ายืนอยู่บนที่นอน มือทั้งสองข้างไขว้ไปทางด้านหลัง

ตรวจสอบพบมือทั้งสองข้างถูกมัดเอาไว้ และมีเชือกโยงจากมือไปยังขื่อของห้องพัก ซึ่งจากสภาพที่เห็นทำให้หลายคนสงสัยว่าอาจเป็นการฆาตกรรม แต่ทั้งนี้ห้องพักของผู้ตายนั้นเป็นห้องปิดทึบ ไม่มีหน้าต่าง และเข้าออกทางเดียวคือประตูหน้า ตอนที่น้าชายของผู้ตายพังประตูเข้าไปในห้อง พบว่ามีโซ่คล้องล็อกเอาไว้ด้านใน ทำให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เกิดความลังเลว่าอาจเป็นการฆ่าตัวตาย

สอบถามนายจักกิจ เมืองจันทร์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นน้าชายของผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า ตนเองไม่ได้พบหลานชายตั้งแต่วันอาทิตย์ ซึ่งปกติหลานชายจะพักอยู่ในห้องเพียงลำพัง วันนี้จึงได้ตัดสินใจเคาะห้อง แต่ไม่มีใครมาเปิด เมื่อพังประตูเข้าไปก็ติดโซ่ที่คล้องอยู่ด้านใน และพบหลานชายเสียชีวิตจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายนิคม อ้นนาสา อายุ 34 ปี เพื่อนร่วมงานยังเล่าอีกว่า ผู้ตายทำงานที่นี่มานานแล้ว ปกติเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และชอบเล่นเกมออนไลน์ ซึ่งก่อนพบกลายเป็นศพไม่ได้เจอกับผู้ตายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 ก.ย. 61 จนมาถึงวันจันทร์ ก็เริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่า คนที่ทำงานจึงได้ตัดสินใจพังประตูเข้าไปดู

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามผู้ที่อยู่ภายในที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำศพส่งพิสูจน์อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook