โจรทำทีซื้อของร้านสะดวกซื้อ ก่อนลงมือจี้แคชเชียร์ ได้เงินไปเกือบสามพันบาท (มีคลิป)

โจรทำทีซื้อของร้านสะดวกซื้อ ก่อนลงมือจี้แคชเชียร์ ได้เงินไปเกือบสามพันบาท (มีคลิป)

โจรทำทีซื้อของร้านสะดวกซื้อ ก่อนลงมือจี้แคชเชียร์ ได้เงินไปเกือบสามพันบาท (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 ก.ย. 2561 เมื่อเวลา 01.50 น. ร.ต.อ. สมเจตน์ นุชนารถ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่นสาขาตลาดสวนแตง เลขที่ 178 หมู่ 4 ต.สวนแตง ริมถนนมาลัยแมนสายอู่ทอง-สุพรรณบุรี

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.กำลังฝ่ายสืบสวนและสายตรวจรถยนต์ สายตรวจตำบลสวนแตง ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อพบพนักงานของร้านซึ่งเป็นหญิง จำนวน 3 คนอยู่ในอาการตกใจกลัว

จากการสอบสวน น.ส.นงนุช อายุ 33 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและพนักงานร้านซึ่งเป็นพนักงานหญิงทั้งหมด 3 คนเข้าเวรผลัดดึก และช่วงที่ไม่มีลูกค้าตนและ น.ส.พรพรรณ อายุ 21 ปีพนักงานแคชเชียร์ ได้เดินดูความเรียบร้อยของสินค้า

โดยมี น.ส.สุรีรัตน์ อายุ 24 ปีอยู่ที่เคาท์เตอร์ คอยให้บริการลูกค้าทันใดนั้นตนได้ยินเสียงดังเคาท์เตอร์ ว่ามีเงินเท่าไหร่ส่งมาให้หมด ครั้งแรกคิดว่าเป็นการหยอกล้อกันเล่นระหว่างพนักงานกับลูกค้าที่รู้จักกันโดย น.ส.สุรีรัตน์ พูดว่าลิ้นชักเปิดไม่ได้

แต่พอหันไปดูพบว่ามีคนร้ายเข้ามาใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ ตนกลัวว่า น.ส.สุรีรัตน์ จะได้รับอันตรายจึงเข้ามาเปิดลิ้นชักส่งเงินให้คนร้าย แต่คนร้ายไม่ยอมสั่งให้ตนหยิบเงินในลิ้นชักทั้งหมดซึ่งมีจำนวน 2,875 บาทให้

หลังจากได้เงินคนร้ายรีบเดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์สีขาวซึ่งติดเครื่องไว้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สกัดจับ ทางด้าน น.ส.สุรีรัตน์ ผู้ที่ถูกคนร้ายจี้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังยืนอยู่ในเคาท์เตอร์และเป็นช่วงที่ปลอดลูกค้า จึงหันหลังให้ประตูและจัดเรียงสินค้า

ทันใดนั้นมีคนร้ายเป็นชายแต่งกายสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนตัดขาสามส่วน สวมหมวกไหมพรมสีน้ำเงินคลุมหน้า เดินเข้ามาทำทีเป็นลูกค้า เห็นตนอยู่คนเดียวจึงเดินเข้าประชิดตัว

พร้อมกับถือสิ่งของบางอย่างคล้ายมีดปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้ว จี้เอวบังคับบอกว่ามีเงินเท่าไหร่ส่งมาให้หมด ตนจึงตอบคนร้ายไปว่าตนเปิดลิ้นชักไม่ได้ไม่มีกุญแจ

ช่วงที่ตนกำลังถูกคนร้ายใช้มีดจี้อยู่นั้น น.ส.นงนุช ผู้ช่วยผู้จัดการซึ่งเป็นผู้ที่เปิดลิ้นชักได้เพียงคนเดียว ยืนดูความเรียบร้อยของสินค้าได้ยินและเห็นเหตุการณ์ จึงรีบเดินมาหาและบอกให้ตนออกห่างเคาท์เตอร์จากนั้นจึงเปิดลิ้นชักนำเงินออกมาส่งให้คนร้าย หลังจากคนร้ายได้เงินแล้วจึงรีบหนีไปทันทีโดยไม่ทำอันตราย

พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบภาพวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างสมส่วนสูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมเสื้อคลุมสีดำ นุ่งกางเกงยีนขาตัดเป็นสามส่วน

สวมรองเท้าแตะ สวมหมวกไหมพรมคลุมหน้าสีน้ำเงิน ใช้มีดเป็นอาวุธในการก่อเหตุลงมืออย่างใจเย็น โชคดีที่ไม่ทำร้ายพนักงาน ซึ่งลักษณะการก่อเหตุของคนร้ายเหมือนไม่ได้ตั้งใจมาก่อเหตุ แต่คนร้ายเห็นมีแต่พนักงานหญิงจึงฉวยโอกาสลงมือ

คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นพวกวัยรุ่นขี้ยา ซึ่งตนได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่สืบหาเบาะแสพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook