ซนจนได้เรื่องอีกแล้ว เด็กชายจีนฉี่ใส่ลิฟต์ จนเกิดขัดข้อง

ซนจนได้เรื่องอีกแล้ว เด็กชายจีนฉี่ใส่ลิฟต์ จนเกิดขัดข้อง

ซนจนได้เรื่องอีกแล้ว เด็กชายจีนฉี่ใส่ลิฟต์ จนเกิดขัดข้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ลิฟต์ภายในอาคารแห่งหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน เกิดขัดข้องหยุดทำงานกะทันหัน โดยนิติบุคคลตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ก่อนหน้าลิฟต์จะพังมีเด็กชายคนหนึ่งมาปัสสาวะใส่บริเวณแผงปุ่มกดลิฟต์ และไม่นานหลังจากนั้นลิฟต์ก็เกิดปัญหาขัดข้องขึ้น

ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นเด็กชายอายุประมาณ 7-8 ปีคนดังกล่าวอยู่ในลิฟต์เพียงลำพัง ก่อนต่อมาเขาจะรูดซิปกางเกงแล้วยืนปัสสาวะใส่บริเวณแผงปุ่มกดควบคุมลิฟต์ ส่งผลให้ลิฟต์เกิดปัญหาขัดข้องตามมา เคราะห์ดีที่ลิฟต์ไม่ค้างจนทำให้เด็กชายหรือคนที่ใช้งานลิฟต์ภายหลังติดอยู่ด้านใน

ด้านชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บางส่วนบอกว่าเด็กดื้อน่ะไม่น่ากลัวเท่าไหร่ แต่ที่น่ากลัวคือการขาดการอบรมสั่งสอน พ่อแม่ผู้ปกครองควรเตือนและอธิบายเกี่ยวกับความปลอดภัยในการโดยสารลิฟต์

ทั้งนี้ เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้หลายครั้ง อย่างเมื่อช่วงเดือน ก.พ. ก็มีเด็กชายคนหนึ่งในฉงชิ่งปัสสาวะใส่แผงปุ่มกดลิฟต์จนเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ประตูเปิดไม่ได้ ร้อนจึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องมาช่วยเหลือ, เมื่อเดือน เม.ย. ก็มีชายหนุ่มสองคนปัสสาวะใส่ผนังลิฟต์ ใกล้กับแผงปุ่มกด โดยมีเพื่อนสาวที่มาด้วยพยายามใช้มือบังกล้องวงจรปิดให้ ภายหลังทางเจ้าหน้าที่ต้องระงับใช้งานลิฟต์ตัวดังกล่าวเพื่อทำการตรวจสอบความเสียหายอย่างละเอียด     

>> เด็กชายฉี่ใส่ลิฟต์ แม่ให้เขียนจดหมายขอโทษ-ทำความสะอาดลิฟต์ 1 เดือน

>> วิจารณ์หนัก 2 หนุ่มจีนฉี่ใส่ลิฟต์ เพื่อนสาวพยายามยกมือปิดกล้อง

>> กรรมติดจรวด! เด็กชายติดลิฟต์ในจีน เหตุ “ฉี่” ใส่ปุ่มกดจนไฟช็อต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook