"โอ วรุฒ" เหมือนรู้ตัว พูดเป็นลางไม่กี่วันก่อนน็อก คำสั่งเสียสุดท้าย "ดูแลแม่ให้ดี"

"โอ วรุฒ" เหมือนรู้ตัว พูดเป็นลางไม่กี่วันก่อนน็อก คำสั่งเสียสุดท้าย "ดูแลแม่ให้ดี"

"โอ วรุฒ" เหมือนรู้ตัว พูดเป็นลางไม่กี่วันก่อนน็อก คำสั่งเสียสุดท้าย "ดูแลแม่ให้ดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแรม เผย โอ วรุฒ เหมือนรู้ตัว สั่งเสียกับแม่บ้านฝากดูแลคุณแม่ นีโน่ เมทนีพร้อมเพื่อนๆ รับศพถึงวัดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา นีโน่ เมทนี บูรณะสิริ พร้อมด้วย ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ เดินทางไปที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ เพื่อรับศพที่อดีตนักแสดงชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม

>> สุดยื้อ อดีตพระเอกชื่อดัง " โอ วรุฒ วรธรรม " เสียชีวิตแล้ว 

โดยนิมนต์พระสงฆ์นำหีบศพขึ้นรถตู้ ออกเดินทางไปยังศาลาสหัสหงษ์ มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหารเพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยในการเคลื่อนศพ นีโน่ ปิงปอง และ ตั้ม สมประสงค์ ได้นั่งไปกับร่างของโอ วรุฒ เพื่อคอยบอกเส้นทางไปยังวัดตามความเชื่อ

>> คำพูดสุดท้ายของ "โอ วรุฒ" ที่มีให้กับ "นีโน่ เมทนี" "เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของผม"

ขณะที่บรรยากาศที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร คนในครอบครัว เพื่อน และ แฟนคลับ มารอรับศพท่ามกลางบรรยากาศแห่งความโศกเศร้า ก่อนจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 17.00  น. พล.ต.อ.จงรักษ์ จุฑานนท์ อดีต ผบ.ตร. เป็นประธานรดน้ำศพ

>> รดน้ำศพ "โอ วรุฒ" เย็นนี้ บำเพ็ญกุศล 7 วัน ก่อนเก็บศพไว้ 100 วัน

นายแรม วรธรรม บิดาของโอ วรุฒ เปิดเผยว่า ระยะหลังที่ลูกชายมีความเครียดจากปัญหาสุขภาพหลายโรครุมเร้า และไม่กี่วันก่อนจะหมดสติได้สั่งเสียกับแม่บ้านไว้ บอกว่า คงอยู่ได้ไม่นาน หากเป็นอะไรไปขอให้ช่วยดูแลแม่ให้ดี

ส่วนที่มีกระแสว่าเครียดจนตรอมใจเพราะไม่มีงาน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะช่วงหลังมีงานติดต่อเข้ามาหลายงาน ทั้งละคร 3 เรื่อง รวมทั้งงานพิธีกร มีรายได้หลักล้านบาท   

นายแรม บอกว่า กลางดึกที่ผ่านมา หมอได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า โอกาสรอดมีเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ ชีพจรเกือบเหลือ 0 จึงได้บอกหมอไปว่าไม่ต้องยื้อ หากอยู่ไปก็ทรมานตัวเองเพราะไม่สามารถรับรู้ช่วยเหลือตัวเองได้อีกต่อไป ก่อนที่ตนเองจะรีบเดินทางไปโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทัน ไปถึงหลังจากลูกชายจากไปได้ราว 30 นาที จนถึงขณะนี้ ตนเองทำใจได้ มีแต่แม่ที่ยังเศร้าเสียใจหนักกับการจากไปของลูกชาย

>> “พ่อแรม” ทำใจไว้แล้ว ต้องสูญเสีย “โอ วรุฒ” สิ้นใจก่อนวันเกิดแค่ไม่กี่วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook