ถ่ายรูป เช็คอิน กินขนม ติดแฮชแท็ก #cafehopping ที่ Eden’s คาเฟ่ที่ฮอตสุดในขณะนี้

ถ่ายรูป เช็คอิน กินขนม ติดแฮชแท็ก #cafehopping ที่ Eden’s คาเฟ่ที่ฮอตสุดในขณะนี้

ถ่ายรูป เช็คอิน กินขนม ติดแฮชแท็ก #cafehopping  ที่ Eden’s คาเฟ่ที่ฮอตสุดในขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ชวนสาย Café Hopping มาเติมพลังงานความสุขให้เต็มขีดกันที่ Eden’s คาเฟ่ย่านหลานหลวงกับบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์ยูโรเปียนคลาสสิคที่ทำให้รู้สึกราวกับยกเอาคาเฟ่จากปารีสมาตั้งไว้ตรงนี้

     ที่ Eden’s เราตกหลุมรักทั้งบรรยากาศ รสชาติของอาหาร หน้าตาขนมที่ไม่ใช่แค่ถ่ายรูปสวยอย่างเดียว แต่ทุกคำเราสัมผัสได้ถึงความตั้งใจจริงของคนทำ ความอร่อยเลยเพิ่มขึ้นเป็นดับเบิ้ล ส่วนเครื่องดื่มถือเป็นอีกอย่างที่พิเศษ มันมีทั้งความกลมกล่อมและความพิถีพิถัน ที่สำคัญทุกอย่างในร้านที่ประกอบเข้าด้วยดูเป็นความต่างที่ลงตัวชวนให้อยากกลับไปซ้ำแล้วซ้ำอีก พร้อมกับต้องลิสต์ไว้ให้เป็น Hidden Treasure ส่วนตัว

     ของที่ขาดไม่ได้เมื่อคิดจะเป็น Café Hopping ก็คือสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายรูปเพื่ออัพลงโซเชียลได้ทันที ซึ่งตอนนี้ที่กำลังกลายเป็นเครื่องโปรดติดมือไปด้วยทุกที่คือ HUAWEI Nova3 เพราะมาพร้อมกล้องถึง 4 ตัว กล้องหน้า 2 และกล้องหลังอีก 2 เพื่อให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะชอบเซลฟี่เดี่ยวหรือกลุ่ม เน้นถ่ายวิว ชอบเก็บภาพบรรยากาศรอบตัว จนถึงภาพบนโต๊ะอาหาร ก็ได้ความคมชัดในระดับที่กริ้บแบบที่ไม่จำเป็นต้องแต่งสีเพิ่ม


ภาพจากกล้อง HUAWEI Nova3

     วันนี้เราเลือกสั่งเป็น English Breakfast ชุดอาหารเช้าที่จริงๆ แล้วกินได้ทุกเวลา ส่วนของหวานเป็น Lemon Custard Pie แล้วปิดท้ายด้วย Freshen Peach

     เมื่อได้มาครบตามปรัชญาที่แท้ทรูของสาย #cafehopping ก็ต้องถ่ายรูปก่อนกิน ส่วนของกล้องคู่หลัง HUAWEI Nova3 มาพร้อมกับความละเอียด 24MP + 16MP ทั้ง AI Photography ที่ฉลาดเป็นกรด แค่เอาไปจ่อกับวัตถุใดก็ได้ AI จะทำการประมวลผลแบบฉับไวแล้วปรับแสงสีของภาพให้เหมาะกับวัตถุชิ้นนั้นได้อย่างสวยเนียน


ภาพจากกล้อง HUAWEI Nova3


     ส่วนถ้าใช้กล้องหลังถ่ายภาพบุคคลก็มี AI Portrait Mode ถ่ายภาพหน้าชัด หลังเบลอได้อย่างมีมิติและสมูทขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมอีกหนึ่งความอัจฉริยะด้วย AI Assisted Composition เหมาะสำหรับการถ่ายภาพกลุ่มที่จะมีกรอบมาให้ คนที่ทำหน้าที่ลั่นชัตเตอร์จะได้แนะนำคนในภาพให้สวยทั้งกรุ๊ปแบบไม่หลุดเฟรม


ภาพจากกล้อง HUAWEI Nova3


     เมื่อคิดจะเซลฟี่ก็ไม่ยาก ถึงจะแขนสั้น ร้านมืด มุมอับ HUAWEI Nova3 ช่วยได้ทุกสิ่งอย่าง ปรับข้อเสียให้กลายเป็นข้อดีแบบที่ไม่หลอกตา เพราะมี AI Selfie Algorithm ที่รู้สีผิว รู้อายุ และรู้เพศ พร้อมด้วย AI Scene ที่ทำให้รูปออกมาสวยคมแบบพอดี๊พอดี


ภาพจากกล้อง HUAWEI Nova3

 

     แถมยังเพิ่มลูกเล่นสนุกๆ ด้วยโหมด AR Fun, AR Effect และ 3D Qmoji แสดงอารมณ์ผ่านตัวการ์ตูนทะเล้นๆ ได้ทันทีโดยไม่ต้องเข้าแอปใดๆ ให้วุ่นวาย

 

     กล้องชัดจัดเต็ม อาหารอร่อยขนาดนี้ แน่นอนว่าเป็นใครก็ต้องถ่ายรูปกันเพลิน จนอาจจะเผลอตัวรีบลบรูปทิ้ง เพราะกลัวเมมเต็ม ขอบอกว่าใช้ HUAWEI nova 3 ทั้งทีจะมัววอร์รี่เรื่องนั้นทำไม เพราะเขาให้หน่วยความจำมาเยอะถึง 128 GB ต่อให้ถ่ายรูปทุกวันทั้งวัน ยังไงก็มีพื้นที่เก็บความทรงจำได้อย่างเหลือเฟือ

     ถ่ายรูปสวยเวอร์ขนาดนี้ รีบเป็นเจ้าของ HUAWEI nova 3 ได้แล้วในราคา 16,990 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ Black, Iris Purple และ Pearl White พก HUAWEI nova 3 เครื่องเดียวคุ้มจัด โฟกัสเรื่องถ่ายรูปแบบเต็มๆ

 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook