เพื่อนสาวคนสนิท เคาะโลงเรียก "โอ วรุฒ" หิ้วข้าวมันไก่ของโปรดมาฝาก

เพื่อนสาวคนสนิท เคาะโลงเรียก "โอ วรุฒ" หิ้วข้าวมันไก่ของโปรดมาฝาก

เพื่อนสาวคนสนิท เคาะโลงเรียก "โอ วรุฒ" หิ้วข้าวมันไก่ของโปรดมาฝาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนสาวคนสนิทนำข้าวมันไก่อาหารโปรดวางข้างโลงศพเป็นมื้อเช้าให้ "โอ วรุฒ" บุคคลสำคัญและเพื่อนดาราทยอยส่งพวงหรีดแสดงความอาลัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ก.ย.) บรรยากาศที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ แฟนคลับและประชาชนพากันเข้าไปแสดงความอาลัยและเคารพศพอดีตพระเอกดัง โอ วรุฒ วรธรรม

โดยเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น.เพื่อนสาวคนสนิทของ โอ วรุฒ ที่ชื่อ นัช ได้นำข้าวมันไก่ราดซุป ไม่ใส่น้ำจิ้ม อาหารโปรดของโอไปให้ รวมทั้งแซนวิช 1ชิ้น กาแฟดำ และ โค้กซีโร่ โดยนำอาหารทั้งหมดไปวางบนโต๊ะใกล้โลงศพ เรียกให้โอมาทานอาหารที่จัดเตรียมมาให้ ก่อนจะขอตัวกลับไปทำงาน โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

ขณะที่ นายแรม วรธรรม กล่าวว่า หลังจากสวดพระอภิธรรมครบ 7 วันแล้ว จะบรรจุศพไว้ 100 วัน เพื่อรอขอพระราชทานเพลิงศพ ส่วนที่นีโน่จะทำหนังสือ “เฮฮา” เป็นที่ระลึกแจกในงานพระราชที่ระลึก ก็ต้องขอขอบคุณ พร้อมบอกด้วยว่าร้านกาแฟที่โอทำอยู่ ครอบครัวจะทำต่อเพื่อจะได้มีรายได้เลี้ยงครอบครัว เนื่องจากพ่อกับแม่มีเพียงเบี้ยคนชราเพียงไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้น

สำหรับการแสดงความอาลัยต่อการจากไปของอดีตพระเอกดัง ตลอดช่วงเช้านี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงส่งพวงหรีดมาร่วมแสดงความเสียใจอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ,  โก๊ะตี๋ อารามบอย , ปวันรัตน์ นาคสุริยะ , ทราย เจริญปุระ เป็นต้น

ขณะที่ช่วงเย็นวันนี้มีรายงานว่าผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จะเชิญพวงมาลาพระราชทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ วางหน้าศพ

>> "โอ วรุฒ" เหมือนรู้ตัว พูดเป็นลางไม่กี่วันก่อนน็อก คำสั่งเสียสุดท้าย "ดูแลแม่ให้ดี"

>> เปิดใจ "นีโน่ เมทนี" หลังน้องชายคนสนิท "โอ วรุฒ" เสียชีวิต

>> "เก๋ พิชชภา" อดีตภรรยา "โอ วรุฒ" เตรียมพา "น้องแอร์บัส" ส่งพ่อครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook