สาวโคราชซิ่งกระบะมากับลูก 5 ขวบ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง อาการสาหัส

สาวโคราชซิ่งกระบะมากับลูก 5 ขวบ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง อาการสาหัส

สาวโคราชซิ่งกระบะมากับลูก 5 ขวบ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง อาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 12 ก.ย. 61 ร.ต.อ.พยุงศักดิ์ ยังกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุกพ่วง ที่บริเวณถนนสายพิมาย-จักราช กม.ที่ 3-4 ม.10 บ้านจบก สามแยกเข้าบ้านตาล มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียวหัวเป็ด ทะเบียน บน-5802 นครราชสีมา สภาพหน้ารถพังยับ มีคนขับติดคาอยู่ในรถ และคนนั่งมาด้านหน้าข้างคนขับเป็นเด็กชาย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือคนขับออกมาจากรถใช้เวลา 30 นาที จึงสามารถนำออกมาได้ ทราบชื่อนางวิมล พะวงค์ศักดิ์ อายุ 43 ปี อาการสาหัสขาข้างขวาหัก

ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุกพ่วงบรรทุกทรายมาเต็มคันรถจอดอยู่ ทะเบียนหน้ารถ 82-8789 นครราชสีมา ลูกพ่วงทะเบียน 84-9722 ของบริษัท สหธานี อ.โนนสูง ขณะที่คนขับรถบรรทุกยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ชื่อนายธนายุทธ กระชั้นกลาง อายุ 52 ปี

จากการสอบถามนายธนายุทธ คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่า ตนขับรถบรรทุกทรายมาจากท่าทราย จะมุ่งหน้าไปที่โรงงานสหธานี อ.โนนสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสามแยกตนกำลังจะเลี้ยวขวา อยู่ๆ ก็มีรถกระบะขับมาชนรถของตนตรงล้อรถตัวลูกพ่วงอย่างแรง จนด้านหน้ารถกระบะพังยับมีคนขับติดอยู่ในรถ

จากการสอบถามนางวิมล พะวงค์ศักดิ์ คนขับรถกระบะยังพอให้การได้เล่าว่า ตนขับรถมาจากในตัวตลาดพิมายเมืองใหม่ มากับลูกชาย 2 คน นั่งมาด้วยกันชื่อ ด.ช.ชัยชนะ ใยไหม หรือน้องอิกคิว อายุ 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณลำคอ

ตนกำลังจะไปขายของตลาดนัดที่บ้านไผ่ ต.สัมฤทธิ์ พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นด้านข้างรถพ่วงกำลังเลี้ยวเพราะรถพ่วงไม่มีไฟด้านข้าง จึงเป็นเหตุให้รถของตนชนกับด้านข้างของรถพ่วงเข้าอย่างจัง โชคดีที่ไม่เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook