สื่อบึ่งเฝ้าบ้านแปดริ้ว "บอยสกล" ทำญาติอึดอัดใจ แจ้งตำรวจจัดการ

สื่อบึ่งเฝ้าบ้านแปดริ้ว "บอยสกล" ทำญาติอึดอัดใจ แจ้งตำรวจจัดการ

สื่อบึ่งเฝ้าบ้านแปดริ้ว "บอยสกล" ทำญาติอึดอัดใจ แจ้งตำรวจจัดการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อตามเฝ้าสังเกตการณ์หน้าบ้าน "บอยสกล" ที่แปดริ้ว คนในบ้านอึดอีดใจ แจ้งตำรวจมาจัดการ แจ้งสิทธิ์ในการทำหน้าที่ของสื่อให้ทราบ ก่อนจะปิดประตูเงียบ

(12 ก.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากบ้านหลังหนึ่ง ย่านถนนเทพคุณากร ซอย 5 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ระบุว่า กลุ่มสื่อมวลชนจำนวนมากได้เข้ามาสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจอยู่ที่หน้าบ้าน ทำให้รู้สึกถูกลุกล้ำพื้นที่ส่วนบุคคล ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดำเนินการ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจาก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา 2 นาย ได้เดินทางเข้ามาทำการตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านสองชั้นมีรั้วรอบขอบชิด ภายในบริเวณบ้านมีการแบ่งพื้นที่ปลูกห้องเช่าไว้ภายใน 20 ห้อง โดยมีชายผิวคล้ำวัยกลางคน ผู้ที่แจ้งเหตุได้ร้องบอกต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้มีกลุ่มนักข่าวเดินทางเข้ามาถ่ายภาพบริเวณหน้าบ้านพักของตนตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ ทำให้เกิดความรู้สึกว่าไม่มีความเป็นส่วนตัวและใช้ชีวิตได้ตามปกติไม่ได้

>> "บอย สกล" โผล่ออกสื่อแล้ว รับ-ไม่รับบางเรื่อง ขอเวลารวบรวมหลักฐานชี้แจง

ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าไปเจรจากับผู้แจ้งที่ด้านในบ้าน เพื่อชี้แจงสิทธิและข้อกฎหมายให้แก่คนภายในบ้านได้ทราบเป็นเวลาประมาณ 10 นาที ก่อนจะออกมาพร้อมบอกกับกลุ่มสื่อมวลชนที่มายืนจับกลุ่มอยู่บนถนนหน้าบ้านว่า ยังสามารถที่จะทำหน้าที่ในบริเวณดังกล่าวได้ต่อไป ส่วนทางฝ่ายเจ้าของบ้านได้รีบทำการปิดล็อกประตูรั้วกลับเข้าไปยังภายในบ้านตามเดิม

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบ้านพักหลังดังกล่าวนี้ เป็นบ้านของ "บอยสกล" ผู้ที่กำลังตกเป็นข่าวโด่งดังทางโซเชียลมีเดีย ประเด็นจับผิดว่าแอบอ้างว่าตนเองนั้นเป็นนิสิตนักศึกษาของสถาบันการศึกษาชื่อดังระดับประเทศหลายแห่ง

อีกทั้งยังได้มีการเข้าไปทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มนักศึกษา และบุคคลต่างๆ ตลอดจนองค์กรที่เกี่ยวข้องในหลายสถาบันจนถูกกระแสสังคมจับผิดเกิดขึ้น จึงทำให้มีสื่อมวลชนหลากหลายแขนงพากันแห่เดินทางเข้ามาติดตามทำข่าวที่ด้านหน้าพักเป็นอย่างมาก

>> ชาวเน็ตแห่ดันแฮชแท็ก #บอยสกล แฉหนุ่มอ้างเป็นคนรวย-นศ.สถาบันดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook