หนุ่ม 19 ซิ่งกระบะท้านรก! แหกโค้งพุ่งชนร้านข้าวหมูแดงพังยับเยิน ลูกค้าพากันวิ่งหนีตาย

หนุ่ม 19 ซิ่งกระบะท้านรก! แหกโค้งพุ่งชนร้านข้าวหมูแดงพังยับเยิน ลูกค้าพากันวิ่งหนีตาย

หนุ่ม 19 ซิ่งกระบะท้านรก! แหกโค้งพุ่งชนร้านข้าวหมูแดงพังยับเยิน ลูกค้าพากันวิ่งหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 19 ปี ขับกระบะสีขาวแหกโค้ง พุ่งชนร้านข้าวหมูแดงพังยับเยิน รถจักรยานยนต์เสียหาย 2 คัน รถกระบะจอดกินข้าว 1 คันได้รับความเสียหาย และเสาไฟฟ้าทางหลวงแผ่นดินเสียหาย 1 เสา ลูกค้าร้านข้าวแกงวิ่งหนีตาย โชคดีทุกคนปลอดภัย

วันที่ 12 กันยายน 61 เวลา 13.00 น. พ.ต.ท.จรูญ สังขารา ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านค้า และรถยนต์ รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายรวม 4 คัน เสาไฟฟ้าส่องสว่างทางหลวงแผ่นดินได้รับความเสียหาย 1 ต้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดที่โค้งหัวสะพานบ้านท่าจีนฝั่งขาออก ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4046 (ตรัง-สิเกา) ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง พบรถยนต์กระบะตอนครึ่งสีขาว บพ 3297 ตรัง ได้รับความเสียหายทั้งคัน พบรถจักรยานยนต์ 2 คัน ทะเบียน กศค 123 ตรัง และ ขขว 928 ตรัง ล้มระเนระนาดได้รับความเสียหาย

พบรถยนต์กระบะตอนครึ่งสีบรอนซ์ทองมีหลังคาหลัง ทะเบียน กค 2888 ตรัง ได้รับความเสียหาย จอดกองรวมกันที่ร้านขายข้าวหมูแดงซึ่งร้านขายข้าวหลังคาพังลงมา เสาไฟฟ้ากรมทางหลวงแผ่นดินหัก แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

นางวิมลทิพย์ วิจารณ์ เจ้าของร้านข้าวหมูแดง เล่าว่าได้ยินเสียงรถดังมากเหมือนเบรก เมื่อตนหันไปดูพบว่ารถกระบะสีขาวขับมาด้วยความเร็วสูงมาก พุ่งเข้ามาชนร้านของตน ชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ซึ่งเป็นของตนเอง รถกระบะ 1 คันของลูกค้าที่มากินข้าว จนได้รับความเสียหาย มีลูกค้านั่งกินข้าว 2 คน ต่างวิ่งหนีทิ้งจานข้าวเพื่อเอาชีวิตรอด

นายอาริส แดงหย่า อายุ 19 ปี เป็นคนขับรถยนต์กระบะสีขาว บอกว่าบ้านอยู่ควนปริงจะเดินทางไปทำธุระนาโต๊ะหมิง ขณะขับรถที่เกียร์ 5 จะเข้าเกียร์ 6 รถเกิดหมุนแล้วไปพุ่งชนร้านขายข้าว รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย

ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนว่า คนที่ขับรถยนต์กระบะสีขาว มีใบอนุญาตขับขี่หรือไม่ และต้องดำเนินคดีเพราะมีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย ทรัพย์บุคคลอื่นจำนวนมาก หลังจากทำการสอบสวน และทำแผนที่เกิดเหตุเสร็จ ก็ได้ให้ยกรถออกจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เพราะถนนบริเวณนี้มีรถใช้ความเร็วสูง และมีปริมาณการจราจรที่คับคั่ง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่ม 19 ซิ่งกระบะท้านรก! แหกโค้งพุ่งชนร้านข้าวหมูแดงพังยับเยิน ลูกค้าพากันวิ่งหนีตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook