นีโน่ วอนทั้งน้ำตา หยุดเขียนข่าวด้านลบ "โอ วรุฒ" ขอให้เขาจากไปด้วยดี

นีโน่ วอนทั้งน้ำตา หยุดเขียนข่าวด้านลบ "โอ วรุฒ" ขอให้เขาจากไปด้วยดี

นีโน่ วอนทั้งน้ำตา หยุดเขียนข่าวด้านลบ "โอ วรุฒ" ขอให้เขาจากไปด้วยดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นีโน่ เมทนี" หลั่งน้ำตา วอนสื่อหยุดเขียนข่าวด้านลบของ โอ วรุฒ ปล่อยให้เขาจากไปไร้หมดห่วง และยังทำให้ครอบครัว-เพื่อนๆ ไม่สบายใจ 

"นีโน่ เมทนี บูรณสิริ" เดินทางมายังศาลาสหัท-หงส์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ "โอ วรุฒ วรธรรม" อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง เพื่อเตรียมสถานที่สำหรับพิธีรับประทานพวงมาลา จากพระเจ้าวรวงค์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โดยมีนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนพระองค์ในการวางพวงมาลา ในเวลา 18.00 น.

นีโน่ เมทนี เปิดเผยว่า นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างล้นพ้นและเป็นเกียรติกับโอ วรุฒ เป็นอย่างมาก ขณะที่ช่วงค่ำวันนี้จะมีเพื่อนๆ ศิลปินดาราที่รัก จะบินมาร่วมฟังสวดอภิธรรมศพด้วย สิ่งที่โอทำไว้ อยากให้ทุกคนนึกถึงสิ่งที่ดี เพราะโอจากไปแล้ว แต่เมื่อเช้าเห็นพาดหัวของหนังสือพิมพ์บางฉบับ ถือว่าไม่ให้เกียรติน้องผมอย่างมาก

ผมรู้สึกเสียใจมาก เพราะข่าวนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่จารึกในประวัติศาสตร์ โอจากไปแล้วก็ขอให้ไปดี ถ้าทำแบบนี้ใครก็ทำได้ ไม่ต้องไปเรียนสื่อสารมวลชน อยากเขียนข่าวอะไรก็เขียน แค่อยากขายข่าว หากแก้ได้ช่วยแก้ด้วย สิ่งที่กำลังตามมาจะทำให้ครอบครัวและพวกผมไม่สบายใจ พ่อแม่ของโอก็อายุมากแล้ว

ส่วนความคืบหน้าการเตรียมทำหนังสือที่ระลึกโอ-โน่ ที่ออกแนวสนุกสนาน อยากจะขอให้พิธีต่างๆ เสร็จสิ้นลงไปก่อน จึงจะมีเวลาทำ ขณะเดียวกันก็อยู่ในขั้นตอนทำเรื่องขอพระราชทานเพลิงศพด้วย

นอกจากนี้ นีโน่ เมทนี และ "ปิงปอง สแกวัลย์ ยงใจยุทธ" ได้ถ่ายภาพกับสแตนดี้ที่แฟนคลับ ทำมาให้เป็นภาพโอ วรุต ที่สวมบทบาทเป็นโกโบริ ในเรื่องคู่กรรม โดย นีโน่ พูดติดตลกว่า จริงๆ แล้วโอไม่ได้ชอบใส่ชุดทหารญี่ปุ่นเป็นโกโบริ แต่โอชอบเป็นนายแบบ ตามภาพที่นำมาไว้หน้าศพ

ขณะที่ภายในงานเพื่อนฝูงได้ช่วยกันจัดเตรียมสถานที่ รวมทั้งจัดวางพวงหรีดที่มีผู้คนจำนวนมากจากหลากหลายวงการส่งมาร่วมไว้อาลัยให้ โอ วรุฒ พระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ แน่นเต็มไปทั้งเต็มศาลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook