บ้านแตกสาแหรกขาด! คู่รักวัยดึกทะเลาะคว้ามีดจ้วงแทงสุดท้ายผัวดับ-เมียหลบหนี

บ้านแตกสาแหรกขาด! คู่รักวัยดึกทะเลาะคว้ามีดจ้วงแทงสุดท้ายผัวดับ-เมียหลบหนี

บ้านแตกสาแหรกขาด! คู่รักวัยดึกทะเลาะคว้ามีดจ้วงแทงสุดท้ายผัวดับ-เมียหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 ก.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปริญญา หันไชยุงวา ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี สั่งการให้ พ.ต.ท.พรศักดิ์ เหลือนาค  รอง ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร พ.ต.ท.ณัฐพล ประทีปทอง สว.สส.สภ.พิบูลมังสาหารพร้อมชุดสืบสวน

นำหมายจับศาลจังหวัดอุบลราชธานี ที่ 288/2561 ลงวันที่ 12 กันยายน 2561 จับกุมตัว นางสาวอภัยรี อายุ 48 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” นำตัวส่ง ร.ต.อ.สำราญ จารุแพทย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พิบูลมังสาหาร ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นางสาวอภัยรี ให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นเป็นภรรยาผู้ตาย และได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงนายวสันต์ สามีเสียชีวิตจริง เนื่องจากทะเลาะกัน โดยอ้างเหตุป้องกันตัว หลังจากก่อเหตุแล้วได้นำมีดที่ใช้ในการก่อเหตุไปเสียบไว้ที่โคนต้นไม้อยู่ในกระถางต้นไม้ อยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สำราญ จารุแพทย์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พิบูลมังสาหาร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านโนนสมบัติ ต.โนนกลาง อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปริญญา หันไชยุงวาผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร พ.ต.ท.พรศักดิ์ เหลือนาค รอง ผกก.สภ.พิบูลมังสาหารและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและแพทย์เวรโรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร

โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายวสันต์ อายุ 70 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านสภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะคว่ำหน้า
โดยมีเลือดไหลออกมาจากลำตัว จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่บริเวณใต้ราวนมข้างขวา 1 แผล

จากการสอบถามชาวบ้านเล่าว่า ก่อนที่จะพบศพนายวสันต์ นั้นได้ยินเสียงนายวสันต์ และนางสาวอภัยรี ซึ่งเป็นภรรยาของนายวสันต์ ทะเลาะกันอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ต่อมาได้เห็นนางสาวอภัยรี  ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปบอกญาติๆ ว่าให้ไปดูที่บ้านหน่อย เนื่องจากนายวสันต์ ถูกแทงตายแล้ว ก่อนหลบหนีไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บ้านแตกสาแหรกขาด! คู่รักวัยดึกทะเลาะคว้ามีดจ้วงแทงสุดท้ายผัวดับ-เมียหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook