แม่เฒ่าสะดุ้งโหยง! วิ่งหลบห่ากระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน-โชคดีไร้เจ็บตาย

แม่เฒ่าสะดุ้งโหยง! วิ่งหลบห่ากระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน-โชคดีไร้เจ็บตาย

แม่เฒ่าสะดุ้งโหยง! วิ่งหลบห่ากระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน-โชคดีไร้เจ็บตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 ก.ย. 61)  เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน  ม.5 ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังมีกระสุนปริศนา ร่วงลงใส่หลังคาบ้านเรือนประชาชน

หลังตรวจสอบพบว่า ได้รับความเสียหาย 4 หลังคาเรือน และยังพบว่า มีร่วงหล่นตามพื้นดิน โดยชนิดลูกกระสุนเป็นกระสุนลูกซอง

หลังรับแจ้ง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ้านของชาวบ้านใน ม.5  ต.ไผ่จำศีล  อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง  พบนางสมจิตร์  อายุ 78 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ ว่า เวลาประมาณ 16.00 น. ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรตกลงหลังคา เสียงเหมือนห่าฝน

จากนั้น ได้ยินเสียงดังเปรี๊ยะ ซึ่งตอนนั้น ตนนั่งอยู่กลางบ้าน พอได้ยินเสียงก็วิ่งหลบ หลังจากเสียงเงียบไป ตนและลูกหลาน ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านได้ตรวจสอบ พบว่า หลังคาบ้านซึ่งเป็นกระเบื้อง เป็นรูและที่พื้นบ้าน มีลูกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ และยังพบ บริเวณโรงรถ ก็เช่นกัน หลังคาก็เป็นรูกระสุน  และยังพบอีกว่า บ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกัน ก็เกิดเหตุลักษณะนี้เช่นกัน

คุณยายวัย 70 ปี ที่อาศัยอยู่บริเวณเดียวกัน เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังทำสวนอยู่ ก็ได้ยินเสียง เปรี๊ยะๆๆ  จากนั้นมีลูกกระสุนตกลงมาโชคดีที่ตกลงข้างๆ ตัวคุณยาย

เบื้องต้น หลังจากเกิดเหตุการณ์ พบว่า มีการจัดงานเผาศพ บริเวณวัดที่ตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 1 กิโลเมตร  จึงคาดว่า คงจะมีการยิงปืน ภายในงาน ซึ่งเป็นไปตามความเชื่อว่า เป็นการส่งดวงวิญญาณ ของผู้เสียชีวิต 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน และมีการห้ามยิงปืนภายในวัด ไม่ว่าจะเป็นพิธีการอะไร แต่ก็ไม่รู้ว่า ทำไมจึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ จึงอยากฝากเตือนให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดูแลอย่างเข้มงวด ในครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ ไม่มีใครเอาเรื่อง แต่ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก เพราะอาจจะไม่โชคดีเหมือนในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แม่เฒ่าสะดุ้งโหยง! วิ่งหลบห่ากระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน-โชคดีไร้เจ็บตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook