กระบะซิ่งฝ่าฝนเสยท้ายรถตู้โดยสารก่อนพุ่งชนต้นไม้ สังเวย 1 ศพ-เจ็บอีกยกคัน

กระบะซิ่งฝ่าฝนเสยท้ายรถตู้โดยสารก่อนพุ่งชนต้นไม้ สังเวย 1 ศพ-เจ็บอีกยกคัน

กระบะซิ่งฝ่าฝนเสยท้ายรถตู้โดยสารก่อนพุ่งชนต้นไม้ สังเวย 1 ศพ-เจ็บอีกยกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 ก.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจกศูนย์วิทยุ 191 พัทลุง มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนท้ายรถตู้โดยสารสารธารณะ ก่อนรถตู้โดยสารพุ่งชนต้นไม้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

โดยเหตุเกิดบนถนนสายเพชรเกษมฝั่งขาล่องพัทลุง –หาดใหญ่ ท้องที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ รพ.พัทลุง และชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลนาโหนด

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตู้โดยสารสาย นครศรีธรรมราช-หาดใหญ่ ทะเบียน 10-4324 นครศรีธรรมราช หมายเลขข้างรถ ม2(จ) 740-24 เสียหลักชนกับต้นไม้ตรงร่องกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและกระเด็นออกมานอกรถ รวมติดภายในรวมทั้งสิ้น12 ราย เป็นชาวต่างชาติ 1 ราย

โดยส่วนใหญ่มีบาดแผลตามลำตัว ศรีษะ แขนขาผิดรูป เจ้าหน้าที่ถึงช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนคนเจ็บทั้ง 12 ราย ส่ง รพ.พัทลุง นอกจากนั้นยังมีผู้เสียชีวิต ที่กระเด็นออกมาจากรถอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายกฤษณะ อายุ 42 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.เสาธง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช        

และใกล้กันเจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ อีก 1 คัน หมายเลขทะเบียน  ผช 3007 สงขลา  ได้รับความเสียหายด้านหน้าเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถยนต์ตู้โดยสารได้ขับบรรทุกผู้โดยสารออกมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าปลายทาง อ.หาดใหญ่  โดยมีรถยนต์กระบะขับตามหลังมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เลยทางโค้งบ้านศาลาน้ำตกซึ่งเป็นช่วงที่ฝนกำลังตกโปรย ทำให้รถยนต์กระบะเสียหลัก พุ่งชนท้ายรถยนต์ตู้โดยสาร ก่อนที่จะหมุนคว้าง และรถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทางจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว        

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กระบะซิ่งฝ่าฝนเสยท้ายรถตู้โดยสารก่อนพุ่งชนต้นไม้ สังเวย 1 ศพ-เจ็บอีกยกคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook