โผล่มาจากไหน? รถประจำทางพุ่งชนรถบรรทุกน้ำ ผู้โดยสารเจ็บระนาว

โผล่มาจากไหน? รถประจำทางพุ่งชนรถบรรทุกน้ำ ผู้โดยสารเจ็บระนาว

โผล่มาจากไหน? รถประจำทางพุ่งชนรถบรรทุกน้ำ ผู้โดยสารเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 ก.ย. 61 ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถประจำทางเฉี่ยวชนกับรถสิบล้อบรรทุกน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ที่เกิดเหตุใต้สะพานทางด่วนที่อยู่ระหว่างก่อสร้างถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าลาดหลุมแก้ว ม.2 ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี

ในที่เกิดเหตุพบรถประจำทางสาย 337 วิ่งระหว่างนนทบุรี-แยกนพวงศ์ หมายเลขทะเบียน 10-1086 ปทุมธานี เลขข้างรถ 337-19 สภาพด้านหน้ารถกระจกหน้าแตกทั้งบาน กันชนหน้าซ้ายบุบ ไฟหน้าซ้ายแตก และประตูด้านหน้ายุบไม่สามารถเปิดได้

ภายในรถพบผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่เป็นนักเรียนทั้งชาย-หญิงรวม 13 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากแรงกระแทก แผลถลอกตามร่างกาย อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนลำเลียงนำตัวส่ง รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส

ใกล้กันพบรถสิบล้อบรรทุกน้ำ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-4775 นนทบุรี จอดอยู่ ด้านหน้ารถยื่นล้ำเข้ามาใช่ช่องการจราจรสายหลัก สภาพหน้ารถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ไฟหน้าขวาแตก

สอบสวนเบื้องต้นนายสาโรจน์ ทรัพย์ประวัติ อายุ 59 ปี คนขับรถประจำทางให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับผู้โดยสารมาจาก ตลาดปทุมธานีกว่า 50 คน เพื่อมุ่งหน้าไปแยกนพวงศ์ อ.ลาดหลุมแก้ว และเมื่อขับมาถึงบริเวณจุดที่เกิดเหตุได้มีรถบรรทุกน้ำขับออกมาอย่างกะทันหันทำให้ตนเองเบรกไม่ทัน พุ่งชนเข้าที่หน้ารถอย่างแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้เชิญตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และเคลื่อนย้ายรถที่ประสบเหตุออกนอกเส้นทางเพื่อเปิดการจราจร และเร่งระบายรถที่ติดสะสมแล้ว จากนั้นจะได้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook