ผัวซิ่งรถหนีฝนแหกโค้ง-เมียซ้อนท้ายปลิวตก ศีรษะกระแทกปูนซีเมนต์ดับอนาถ

ผัวซิ่งรถหนีฝนแหกโค้ง-เมียซ้อนท้ายปลิวตก ศีรษะกระแทกปูนซีเมนต์ดับอนาถ

ผัวซิ่งรถหนีฝนแหกโค้ง-เมียซ้อนท้ายปลิวตก ศีรษะกระแทกปูนซีเมนต์ดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 12 ก.ย. 61 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ แหกโค้งบริเวณถนนหลักสี่-โคกงูเห่า บริเวณด้านหลังวัดหลักสี่ราษฎรสโมสร ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร 

ที่เกิดเหตุ​พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค 568 นครปฐม ล้มอยู่ข้างๆ กับเสาหลักขอบทางถนนสภาพหน้ารถพังยับ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต​เป็นหญิงทราบชื่อคือ​ น.ส.วราลักษณ์​ ​ อายุ ​48 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.โรงเข้า​ อ.บ้านแพ้ว​ จ.สมุทรสาคร​ สภาพศพสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีเขียว​ โดยเสื้อชุ่มไปด้วยเลือด ที่ปากและจมูกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก​ 

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ​ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำรวย​  อายุ 58 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่  ​ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เป็นสามีของผู้เสียชีวิต ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก และแผลฉีกขาดเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.บ้านแพ้ว 

สอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า นายสำรวย​ และ น.ส.วราลักษณ์​ กำลังเดินทางกลับจากการไปรับจ้างราดยาเพื่อให้มะม่วงออกผลนอกฤดูกาล คาดว่าขี่รถจักรยานยนต์รีบกลับบ้าน เนื่องจาก ต้องนำมะเขือยาวที่เก็บไว้ใส่ถุงเตรียมส่งขายในตอนเช้า ประกอบกับอากาศที่มืดครึ้มและฝนตั้งเค้าเหมือนจะมีฝนตก อาจทำให้นายสำรวย รีบขี่รถจักรยานยนต์เพื่อหนีฝน จนทำให้แหกโค้งจนเกิดอุบัติเหตุ​

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะกระเด็นออกจากรถจักรยานยนต์ในขณะที่แหกโค้ง และหัวไปกระแทกกับกระถางซีเมนต์ปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่บริเวณข้างทาง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศล​สมุทรสาคร​นำส่งชันสูตร​เพื่อหาสาเหตุ​การเสียชีวิต​ที่แท้จริง​ต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ผัวซิ่งรถหนีฝนแหกโค้ง-เมียซ้อนท้ายปลิวตก ศีรษะกระแทกปูนซีเมนต์ดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook