หนุ่มแชร์คลิป "มุด 2018" เจอโรคจิตล้วงลอดผนังห้องน้ำมาลูบไล้ขา

หนุ่มแชร์คลิป "มุด 2018" เจอโรคจิตล้วงลอดผนังห้องน้ำมาลูบไล้ขา

หนุ่มแชร์คลิป "มุด 2018" เจอโรคจิตล้วงลอดผนังห้องน้ำมาลูบไล้ขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนครสวรรค์โพสต์เตือนภัย ใช้ห้องน้ำห้างชื่อดัง ปรากฏเจอโรคจิตโผล่หัวออกมาช่องลอดใต้ผนัง พร้อมเอื้อมมือมาลูบไล้ขาสุดสยิว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอเตือนภัยผู้ใช้ห้องน้ำชาย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์คลิปที่ถ่ายภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะกำลังเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว ที่ห้องน้ำในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง

อยู่ๆ ก็มีคนเข้าใช้ห้องน้ำห้องข้างๆ ก่อนจะปรากฏใบหน้าโผล่ออกมาจากช่องด้านล่าง พร้อมกับเอามือมาลูบไล่ที่ขา จนต้องสะบัดเพื่อป้องกันตนเอง ซึ่งคลิปดังกล่าวกำลังได้รับความสนใจจากชาวโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ต่างแชร์คลิปเพื่อเตือนภัยอย่างกว้าวขวาง

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังชายหนุ่มผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ขณะกำลังเข้าไปทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำชาย ก่อนจะสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ เพราะรู้สึกว่าจะมีคนแอบดูอยู่

เนื่องจากพื้นตรงช่องระหว่างผนังกั้นห้องน้ำ เห็นมีเงาศีรษะคนโผล่ลอดช่องมา จึงได้รีบหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาตั้งถ่ายคลิปไว้ เพื่อจับตาดูพฤติกรรม แล้วทันใดนั้นเจ้าของเงาที่อยู่ห้องน้ำติดกันได้โผล่หน้าออกมา พร้อมกับเอามือมาลูบไล้ที่ขาไปถึงเข่า ทำให้รู้น่าจะเป็นชายโรคจิต

ซึ่งขณะนั้น แม้ตนจะรู้สึกตกใจอยู่แต่ก็ทนฝืนต่อไป เพื่อจะบันทึกคลิปเอาไว้เตือนภัย กระทั่งรู้สึกทนไม่ไหว จึงรีบสะบัดเพื่อป้องกันตัว ก่อนหน้านี้ตนเคยเจอพฤติกรรมในลักษณะนี้มาแล้ว แต่ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุคนเดียวกัน ตนเกิดโวยวายทำให้ผู้ก่อเหตุตีหน้ามึนและไม่ยอมรับ

กระทั่งมาเจอเหตุการณ์ในครั้งนี้อีก จึงตั้งใจถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน ตนนั่งแหกขาเฉยๆ ให้ลูบขาไป โดยเอาเสื้อมาปกปิดป้องกันตัวเองเอาไว้แล้ว ก่อนจะทำทีเล่นมือถือเหมือนไม่สนใจ กระทั่งตนสะบัดและลุกขึ้นใส่กางเกง แต่ชายคนนี้ยังก้มหน้าลอดมาดูเป็นระยะๆ ตนจึงถ่ายคลิปเอาไว้อีก เมื่อตนออกจากห้องน้ำ ตั้งใจจะไปแจ้งแม่บ้าน ผู้ก่อเหตุก็รีบเดินออกไป ตนจึงพยายามตามไปแต่ก็ไม่ทัน

ทั้งนี้ เหยื่อผู้เสียหายคาดว่า ชายที่ก่อเหตุน่าจะอายุน้อยกว่า และยังเป็นนักศึกษา หลังเกิดเหตุก็ได้แจ้งให้กับทางห้างสรรพสินค้าได้ทราบแล้ว ทางห้างก็บอกว่าเคยเกิดเหตุแบบนี้มาหลายครั้ง แต่ก็จับใครยังไม่ได้ จึงอยากจะฝากเตือนเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ในการใช้ห้องน้ำสาธารณะ แม้กระทั่งผู้ชายด้วยกันก็ยังต้องระวังตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook