แก๊งไอ้โม่งอาละวาดฉกทรัพย์สิน-จยย.ร้านก๋วยเตี๋ยวอย่างใจเย็นล่องหนไร้เงา

แก๊งไอ้โม่งอาละวาดฉกทรัพย์สิน-จยย.ร้านก๋วยเตี๋ยวอย่างใจเย็นล่องหนไร้เงา

แก๊งไอ้โม่งอาละวาดฉกทรัพย์สิน-จยย.ร้านก๋วยเตี๋ยวอย่างใจเย็นล่องหนไร้เงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 13 ก.ย. 61 )  ร.ต.อ ถิรวัฒน์ ฟักประไพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายสวมไอ้โม่งปล้นทรัพย์ที่เกิดเหตุร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ริมทาง ถนนวงแหวนตะวันตกบางปะอิน-บางบัวทอง มุ่งหน้าบางปะอินใกล้กับสะพานข้ามคลองบางเตย ม.3 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.สามโคก กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระภายในร้านพบ นายวิรัตน์ อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุลูกเขยและลูกสาวตนได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งขายตั้งแต่เช้าถึงสี่โมงเย็น จากนั้นตนก็จะเป็นคนนอนเฝ้าร้านทุกคืน

กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาตีสามเศษ วันเดียวกันนี้ (13 ก.ย. ) ขณะที่ฝนตกตนกำลังนอนหลับอยู่บนที่นอน จู่ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกคลุมหัวแบบไอ้โม่ง โดย 1 ในคนร้าย ถืออาวุธมีดเข้ามาที่ตน และบอกให้ตนอย่าขัดขืนอยู่เฉยๆ ก่อนจะค้นหาทรัพย์สิน

จากนั้นคนร้ายอีกคนก็ยกเครื่องตัดหญ้า เครื่องปั๊มน้ำ ไปใส่ในรถกระบะ ไม่ทราบสียี่ห้อที่มีคนร้ายอีกคนรออยู่ในรถจอดที่ไหล่ทาง พร้อมกับหยิบเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง ที่ตนชาร์จวางไว้บนโต๊ะปลายเท้า และกุญแจรถ จยย.ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน กฉง-978 ปทุมธานี

จากนั้นคนร้ายก็ไปไขรถ จยย.ตนที่จอดอยู่ในร้านขับหนีออกไปพร้อมรถกระบะของคนร้าย ส่วนถังแก๊ส ที่คนร้ายยกออกมาแล้วคงลืมยกขึ้นรถจึงวางไว้ที่หน้าร้าน

หลังเกิดเหตุตนยังไม่กล้าที่จะออกไปแจ้งความเพราะเกรงว่า อาจจะถูกทำร้าย แต่สิ่งที่น่าแปลกใจ คือ สุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว กลับไม่เห่าหอนเลยแม้แต่น้อยผิดไปจากปกติที่หากมีใครมาให้จะเห่าเพื่อให้รับรู้และขู่ กระทั่งรุ่งสาย ตนเองจึงเดินข้ามฝั่งถนนเพื่อไปบอกลูกสาวให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย

พ.ต.อ.ปัญญา วิเศษพานิชกิจ ผกก.สภ.สามโคก เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีและหาเบาะแสของคนร้ายในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook