"พี่หมวย" แม่บ้านบ้านโอ วรุฒ ได้ยินเสียงนกหวีด คงแวะมาทักทาย

"พี่หมวย" แม่บ้านบ้านโอ วรุฒ ได้ยินเสียงนกหวีด คงแวะมาทักทาย

"พี่หมวย" แม่บ้านบ้านโอ วรุฒ ได้ยินเสียงนกหวีด คงแวะมาทักทาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่หมวย แม่บ้านคนสนิทของ โอ วรุฒ เปิดใจบอกแค่ 3 วันก่อนเสียชีวิต พี่โอขอกอดขอบคุณ ทำให้รู้สึกเอะใจ ก่อนจะเสียชีวิตลง ส่วนเมื่อคืนมีเสียงนกหวีดดังขึ้นจากห้องนอน

นางหมวย แม่บ้านคนสนิทที่ดูแล "โอ วรุฒ" และคนในครอบครัวมานานกว่า 15 ปีแล้ว ได้เปิดใจถึงการเสียชีวิตของเจ้านาย เปิดเผยว่ารู้สึกใจหาย ไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริง โดยยืนยันว่าจะดูแลพ่อแรมและแม่อรพิณตามคำสั่งเสียที่โอ วรุฒได้ขอร้องไว้ 3 วันก่อนเสียชีวิต

ส่วนร้านกาแฟก็คงจะเปิดขายไปเรื่อยๆ แม้ตนจะไม่ใช่คนในครอบครัว แต่ที่ผ่านมาพี่โอและทุกคนในครอบครัวก็ปฏิบัติกับตนเหมือนเป็นญาติพี่น้องกัน เช่นเดียวกับตนเองที่รักทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน จึงยืนยันจะไม่ทิ้งไปไหน

นางหมวย เปิดเผยว่า เมื่อ 3 วันก่อนที่พี่โอจะหมดสติและเสียชีวิตลง พี่โอได้เรียกมานั่งทานอาหารด้วยกัน บอกว่าขอเลี้ยงขอบคุณที่ดูแลพ่อแม่มาโดยตลอด ทำให้รู้สึกเอะใจเพราะที่ผ่านมาไม่เคยพูดแบบนี้ จึงถามไปว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ พี่โอบอกว่าไม่มีอะไร แค่อยากจะเลี้ยงขอบคุณ

โดยเหตุการณ์วันนั้นทุกคนได้คุยกันนานกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อคุยกันเสร็จพี่โอก็บอกว่าขอกอดหน่อย เพื่อเป็นการขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ตนแปลกใจมากขึ้น กระทั่งหลังจากนั้นไม่กี่วันถัดมาพี่โอก็ได้เสียชีวิตลง

นางหมวย ยังเล่าด้วยว่า หลังจากเสียชีวิต ทุกอย่างที่บ้านก็ยังปกติดี แต่ล่าสุดเมื่อคืนนี้ พี่จุ่น คนใกล้ชิดที่ดูแลพี่โอมากว่า 20 ปี บังเอิญได้ยินเสียงนกหวีดดังมาจากในห้องของพี่โอ ซึ่งนกหวีดอันนั้นจะวางอยู่บนหัวเตียงพี่โอ ตนคิดว่าพี่โอจะมาทักทายเฉยๆ เพราะโดยปกติแล้วพี่โอมีนิสัยขี้เล่นแบบนี้เป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook